Với mức giá khởi điểm từ 5.900 USD, đây sẽ là "phụ kiện" không thể thiếu để giúp các bạn nữ tỏa sáng.

Mặc dù smartphone đã trải qua rất nhiều năm phát triển nhưng tính cho đến nay không có bao nhiêu sản phẩm được làm ra để nhắm vào đối tượng người dùng nữ giới, đặc biệt là ở phân khúc điện thoại cao cấp.

Hiểu được nhu cầu của các chị em luôn muốn sản phẩm mình phải độc đáo cũng như sang trọng và bóng bẩy hơn so với cánh mày râu, Gresso đã tung ra chiếc điện thoại Diva với phần xác là iPhone 7 nhưng được độ lại dành riêng cho phái đẹp.

Chiêm ngưỡng iPhone 7 đẹp lấp lánh kim cương khó cưỡng - Ảnh 1.

11 viên kim cương 0,01 carat được đính vào họa tiết giúp tăng thêm phần sang trọng và lấp lánh cho sản phẩm.

Ban đầu khi nghĩ đến điện thoại cho nữ giới, nhiều người sẽ nghĩ ngay lớp vỏ ngoài sẽ được chọn theo tông màu lòe loẹt, tuy nhiên Gresso Diva lại hoàn toàn khác. Chiếc điện thoại này sử dụng tông màu đen nhưng được chấm phá những nét họa tiết cầu kỳ và sang trọng. Gresso cho biết thiết kế này mới thật sự phù hợp với phong cách hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Chiêm ngưỡng iPhone 7 đẹp lấp lánh kim cương khó cưỡng - Ảnh 2.

Họa tiết được làm rất công phu.

Gresso Diva được làm lại phần khung máy bằng vật liệu titan đen, kèm theo đó là các họa tiết được khắc lên rất tinh xảo. Hơn nữa, 11 viên kim cương 0,01 carat cũng được đính vào họa tiết giúp tăng thêm phần sang trọng và lấp lánh cho sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, Gresso cũng tô điểm thêm cho phần mặt lưng với một thanh vàng 18 karat ngay dưới cụm camera, khắc dòng chữ thương hiệu Gresso và số hiệu của máy.

Chiêm ngưỡng iPhone 7 đẹp lấp lánh kim cương khó cưỡng - Ảnh 3.

Được biết, mẫu Gresso Diva chỉ được sản xuất 999 chiếc và hãng này cho biết mỗi chiếc điện thoại này tốn đến 18 giờ để lắp ráp hoàn chỉnh. Tất nhiên với những món đồ "trang điểm" xa xỉ được đính lên như vậy, chiếc Gresso Diva này có mức giá cũng không hề rẻ chút nào. Mức giá thấp nhất cho một chiếc Diva là 5.900 USD (tương đương 131 triệu đồng).

Chiêm ngưỡng iPhone 7 đẹp lấp lánh kim cương khó cưỡng - Ảnh 4.

Tuy nhiên đây vẫn chưa là gì so với mẫu iPhone 7 siêu xa xỉ mà họ đã từng làm, vốn có mức giá lên đến 500.000 USD (tương đương 11,1 tỉ đồng) và chỉ có 3 chiếc được sản xuất ra trên thế giới.

Chiêm ngưỡng iPhone 7 đẹp lấp lánh kim cương khó cưỡng - Ảnh 5.

Chiếc iPhone 7 này có giá tới 500.000 USD và chỉ có 3 chiếc được sản xuất ra trên thế giới.

(Tham khảo: PhoneArena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google