ictnews
“Tiếp bước đam mê Công nghệ thông tin” là một chương trình đào tạo đặc biệt được iSpace thiết kế riêng cho các bạn trẻ chọn CNTT làm công việc chính và muốn nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp để có một công việc tốt.

Chương trình phù hợp với 3 nhóm đối tượng:

Sinh viên học dang dở ngành CNTT, bỏ học giữa chừng và muốn theo học trở lại;

Học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo ngắn hạn, hoặc tốt nghiệp trung cấp CNTT muốn học nâng cao giá trị bằng cấp;

Học viên tốt nghiệp các chương trình Aptech, Arena, NIIT,…. và muốn học chuyển tiếp lấy bằng cao đẳng, đại học.

Tham gia chương trình, người học được xem xét miễn các môn đã học có bảng điểm, để học bổ sung các môn cần thiết khác theo quy định đào tạo hiện hành. Tổng số môn phải học tùy thuộc vào khối lượng kiến thức học viên đã tích lũy được trong quá khứ. Đối với từng môn học, giảng viên sẽ hướng dẫn và sắp xếp cho học viên lịch học lý thuyết, thực hành, thực tập,… tùy thuộc vào thời gian phù hợp của từng học viên, có thể là thứ Bảy, Chủ Nhật, hoặc chiều tối.

“Bằng cấp phù hợp và chuyên môn vững chính là chìa khóa để bạn từ vị trí của người đi xin việc trở thành người được mời đến làm việc. Luôn có chỗ dành cho người tài và tâm huyết. Những kiến thức chuyên môn tích lũy trong quá trình học lên cao sẽ là điều làm nên sự khác biệt cho bạn” – Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh, Hiệu trưởng iSpace chia sẻ.

Với việc được chọn lựa thời gian phù hợp để học trực tiếp với giảng viên theo từng môn học, chương trình sẽ là một giải pháp thực sự cho các bạn đang vướng bận một công việc nhất định trong hiện tại, có thể vừa làm vừa học để nâng tầm giá trị của bản thân trong lĩnh vực CNTT.

Chi tiết xem tại: www.ispace.edu.vn. Hotline: 0912.427.606. Địa chỉ: 137E Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP.HCM

Trường Cao đẳng CNTT iSpace là đơn vị tiên phong đào tạo thực hành từ năm 2006 với phương châm “Learning by doing - học bởi thực hành”. Chương trình đào tạo tại iSpace tập trung chuyên sâu vào các nghề có nhu cầu cao, đón đầu xu hướng mới, như an ninh mạng, lập trình di động,…. Lực lượng giảng viên của trường là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có kĩ năng sư phạm và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Thời gian học tại iSpace phần lớn là thực hành giúp người học có thể làm được việc ngay sau tốt nghiệp, không cần doanh nghiệp phải đào tạo thêm;một tỷ lệ lớn sinh viên iSpace còn tìm được việc làm thêm đúng chuyên ngành ngay sau khi kết thúc năm học đầu tiên.

Đông Hường

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google