Cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình.

Diễn ra trong thời gian 1 ngày, từ ngày 24/10 - 25/10, tuy nhiên chương trình này đã thu hút được tới gần 2934 bạn đọc tham gia.

Chúng tôi đã tiến hành quay thưởng chương trình qua công cụ Random.org và tìm ra người may mắn nhất là bạn có Facebook Trê Nguyễn - Số may mắn 1436.

Quay thưởng chương trình tặng loa Xiaomi.

Chúng tôi sẽ liên hệ và trao thưởng cho người may mắn trong 3 ngày làm việc. Nếu trong khoảng thời gian đó, không thể liên hệ được với người may mắn, chương trình sẽ tiến hành quay thưởng lại.


Mi Alarm Clock là chiếc đồng hồ báo thức độc đáo được Xiaomi giới thiệu hồi đầu tuần trước với chức năng chính là xem giờ và báo thức, bên cạnh đó Mi Alarm Clock cũng được tích hợp 1 loa Bluetooth chất lượng cao với mục đích là phát ra những bản nhạc mà người dùng lựa chọn mỗi khi thức giấc.

Mặc dù có tên là 1 chiếc đồng hồ báo thức, nhưng có vẻ tính năng loa Bluetooth mới chính là điểm khiến nhiều người đánh giá cao sản phẩm này bởi nó sở hữu tới 3 củ loa (1 loa chính và 2 loa phụ nằm 2 bên) để tạo ra hiệu ứng âm thanh tốt như những dàn loa máy tính thông thường khác.

Hôm nay chúng tôi sẽ tặng bạn đọc 01 bộ đồng hồ Mi Alarm Clock hiện đang có giá bán là 850 ngàn đồng đến từ nhà tài trợ Mi Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google