Siêu phẩm một thời của Nokia khi "đại chiến" với iPhone 7 thì ai sẽ là người chiến thắng?

Hầu hết chúng ta hiện nay có lẽ cũng không còn xa lạ gì với Nokia 3310, siêu phẩm một thời cũng như là niềm ao ước của rất nhiều người trong những năm đầu 2000. Còn ở thời điểm này là iPhone 7, smartphone mới nhất của gã khổng lồ Apple.

Và đã có bao giờ bạn bất chợt nghĩ rằng nếu một chiếc điện thoại "cục gạch" đại chiến với iPhone 7 thì kết quả sẽ như thế nào chưa? Bài viết hôm nay thậm chí còn khiến bạn bất ngờ hơn thế với thử nghiệm dùng Nokia 3310 đập vào màn hình iPhone 7 để thử độ bền.

Video cận cảnh màn "choảng" nhau của Nokia 3310 và iPhone 7.

Có thể dễ dàng nhận thấy trong video, mặc dù bị Nokia 3310 đập ầm ầm nhưng iPhone 7 lại không hề hấn gì nhiều. Nó chỉ bị vỡ phần mặt kính bảo vệ camera, trong khi màn hình hay phần thân cạnh đều bình thường. Đồng thời các tính năng đều hoạt động mượt mà như chưa có gì xảy ra. Trong khi đó thì Nokia 3310 lại vỡ ra, bung cạnh và bột pin văng tung toé.

Cùng xem cục gạch Nokia 3310 choảng nhau tung tóe với iPhone 7 - Ảnh 2.

Đấy cứ đập rầm rầm thế này.

Cùng xem cục gạch Nokia 3310 choảng nhau tung tóe với iPhone 7 - Ảnh 3.

Mà iPhone lại chẳng hề hấn gì nhiều ngoài kính bảo vệ camera bị vỡ.

Cùng xem cục gạch Nokia 3310 choảng nhau tung tóe với iPhone 7 - Ảnh 4.

Hầu hết mọi tính năng của iPhone 7 đều hoạt động bình thường, còn Nokia 3310 thì bung các phần cạnh, bột pin văng tung tóe.

Qua thử nghiệm này chúng ta cũng đã thấy được ngành công nghiệp smartphone đã phát triển một cách chóng mặt như thế nào. Từ thiết kế cục gạch năm nào, giờ đây những chiếc điện thoại của ngày nay đã mỏng manh hơn, sang trọng và tinh tế hơn. Thế nhưng, độ chắc chắn không hề giảm sút đi mà lại còn tốt hơn xưa rất nhiều.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google