Chỉ sau 2 ngày mở bán trở lại, đã có hơn 30.000 Galaxy Note 7 được tiêu thụ riêng thị trường Hàn Quốc, cho thấy niềm tin rất lớn của người dùng đối với phablet Samsung tại quê nhà.
galaxy-note-7-moi-thanh-cong-vuot-mong-doi-tai-han-quoc

Doanh số Galaxy Note 7 phiên bản an toàn thành công vượt mong đợi sau khi mở bán trở lại.

Hàn Quốc là thị trường đầu tiên mở bán trở lại Galaxy Note 7 sau sự cố cháy nổ. Và ngay những ngày đầu bán ra, chiếc điện thoại mới với dấu hiệu an toàn (đánh dấu trên vỏ hộp, biểu tượng pin màu xanh) đã thu hút số lượng người mua cực lớn.

Theo thống kê của các nhà mạng Hàn Quốc phân phối Galaxy Note 7 đợt đầu, đã có hơn 30.000 chiếc được bán ra trong 2 ngày 1/10 và 2/10. Trước đó, 20.000 là con số bán ra ước tính trong khoảng thời gian này.

Android Central nhận định, việc Samsung đạt được doanh số trên là rất đáng ghi nhận. Bởi từ trước đến nay, một dòng sản phẩm cao cấp cán mốc 10.000 chiếc trong một ngày tại Hàn Quốc là không nhiều. Trong khi đó, hãng đang phải trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất lịch sử liên quan đến smartphone sau sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 trên toàn thế giới, khiến 2,5 triệu sản phẩm bị thu hồi.

Trước đó, Hàn Quốc vẫn là thị trường đón nhận sự trở lại của Galaxy Note 7 tích cực hơn cả. Trong thời gian đổi trả, đã có 73% phablet khách hàng nước này mang đến đổi mới, trong khi thị trường châu Âu chỉ là 57% và Mỹ hơn 60%.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google