ictnews
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ông Dương Tuấn Anh, Giám đốc VNPT Thừa Thiên Huế đã vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân tiểu biểu năm 2016” của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nhiều năm qua, VNPT Thừa Thiên Huế luôn là đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn đến nhiều hoạt động trên địa bàn tỉnh. Chỉ trong 8 tháng đầu năm nay, VNPT Thừa Thiên Huế đạt doanh thu lến đến 201 tỷ đồng, tương ứng với 101,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã cung cấp cho thị trường nhiều dịch vụ tiện ích như: VnEdu - giúp nhà trường và phụ huynh học sinh kết nối thường xuyên hơn, VNPT-His – dịch vụ ứng dụng trong y tế…

Ông Dương Tuấn Anh nhận danh hiệu “Doanh nhân tiểu biểu năm 2016” của tỉnh Thừa Thiên – Huế. Ảnh Internet

Ngoài ra, VNPT Thừa Thiên Huế còn đẩy mạnh các loại hình dịch vụ viễn thông công ích,  lắp đặt Wi-Fi miễn phí trên địa bàn thành phố Huế để phục vụ du khách và người dân được tốt hơn, thường xuyên tiến hành các hoạt động thiện nguyện đền ơn đáp nghĩa, các vấn đề về an sinh xã hội như trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình vùng bị thiên tai. Đồng thời, VNPT luôn là nhà tài trợ các hoạt động thể thao văn hóa của tỉnh, đặc biệt là trong các dịp Festival Huế.

35 cá nhân có thành tích xuất sắc được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2016”. Ảnh thuathienhue.gov.vn

Để có được thành công như ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực của cả tập thể cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động và vai trò của ông Dương Tuấn Anh. Với những nỗ lực và phấn đấu của bản thân ông Dương Tuấn Anh đã vinh dự được Lãnh đạo tỉnh vinh danh “Doanh nhân tiểu biểu năm 2016” của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nguyễn Quốc

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google