ictnews
Ngày 4/10 tới, Google sẽ tổ chức một sự kiện lớn với nhiều sản phẩm và công nghệ mới được gã khổng lồ tìm kiếm gửi gắm rất nhiều kỳ vọng.

Dưới đây là những sản phẩm dự kiến sẽ góp mặt tại sự kiện sắp tới của Google:

Điện thoại Pixel

Google Pixel

Sau nhiều năm mang cái tên Nexus, dường như Google đang muốn tạo nên mối liên hệ giữa dòng máy tính Chromebook cao cấp của hãng với những chiếc điện thoại có thương hiệu Google. Những chiếc smartphone mới này dự kiến sẽ bao gồm 2 model: Pixel 5 inch và Pixel XL 5,5 inch. Cả 2 model dự kiến sở hữu RAM 4GB, chip Snapdragon 821, camera sau 12MP, cảm biến vân tay và pin tốt hơn. Model Pixel sở hữu màn hình 1080p trong khi đó Model Pixel XL sẽ sở hữu màn hình QHD.

Những tin đồn cũng cho thấy khe cắm tai nghe của sản phẩm này sẽ không bị loại bỏ và tất cả các công nghệ này sẽ xuất hiện trong một sản phẩm có mức giá khởi điểm 649 USD.

Thêm Nougat

Những chiếc Pixel nói trên sẽ chạy một hệ điều hành Android Nougat phiên bản mới hơn, rất có thể là 7.1, bản cập nhật của hệ điều hành vừa ra mắt. Bản câp nhật này sẽ khắc phục các lỗi, và dự kiến đem đến các biểu tượng có hình bo tròn cũng như phần launcher được thiết kế lại trên 2 chiếc Pixel.

Google Home

Google Home

Sự kiện này của Google được chờ đợi là sẽ có thêm sự xuất hiện của một sản phẩm mới là đối thủ của Amazon Echo: Google Home. Được giới thiệu lần đầu vào sự kiện I/O mùa hè vừa rồi, sản phẩm trợ lý/loa Bluetooth này có thể sẽ được bán với giá 129 USD. Chưa có thông tin nào về ngày ra mắt nhưng theo logic thì sản phẩm này sẽ ra mắt vào mùa nghỉ lễ tới.

Chromecast Ultra

Theo thông tin trên trang Android Police, một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc Chromecast cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này. Với tên gọi Chromecast Ultra, sản phẩm này có khả năng stream 4K và các nội dung UHD với mức giá chỉ 69 USD.

Một mẫu router mới

Một số nguồn tin còn cho rằng Google sẽ ra mắt một bộ định tuyến mới để cạnh tranh với, chiếc router Wi-Fi “nhỏ mà có võ” hứa hẹn loại bỏ toàn bộ điểm chết Wi-Fi trong nhà. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán với giá 129 USD.

Hệ điều hành kết hợp của Chromecast OS và Android: Andromeda

 

Andromeda là một ẩn số lớn nhất trong sự kiện sắp tới của Google. Đây là hệ điều hành được cho là sự kết hợp của Chrome OS và Android dành cho máy tính xách tay và máy tính bảng, và sẽ đem đến nhưng  gì tốt đẹp nhất của cả 2. Andromeda có thể sẽ là một giải pháp mạnh mẽ hơn và dự kiến sẽ được ra mắt năm tới.

Nếu Google giới thiệu về tất cả các thiết bị này vào sự kiện ngày 4/10 tới thì đây sẽ là sự kiện giới thiệu nhiều thiết bị phần cứng nhất từ trước đến nay của một công ty luôn chỉ được biết đến với internet và hệ điều hành.

Lê Kiên (Theo Engadget)

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google