Được biết Pixel và Pixel XL được Google phối hợp sản xuất cùng HTC.

Sau rất nhiều chờ đợi và đồn đoán, trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít phút, Googlecuối cùng cũng trình làng bộ đôi smartphone mới nhất của mình mang tên gọi Google Pixel và Google Pixel XL. Đây là những chiếc điện thoại được cho là thể hiện sự nghiêm túc đầu tư và tập trung hơn vào mảng phần cứng smartphone đồng thời đánh dấu chấm hết cho series Google Nexus.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 1.

Pixel và Pixel XL có thiết kế không quá ấn tượng.

Về thông số cấu hình, Google Pixel được trang bị màn hình 5 inch trong khi đó màn hình của phiên bản XL lớn hơn một chút, ở mức 5,5 inch cùng độ phân giải lần lượt là 1.080 x 1.920 pixel và 1.440 x 2.560 pixel. Một số thông số chung khác cũng có trên hai chiếc điện thoại này bao gồm chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, mức bộ nhớ trong là 32 GB và 128 GB cùng cụm camera sau 12,3 MP và camera trước 8 MP. Một điểm cộng dành cho chiếc Pixel XL nằm ở viên pin dung lượng 3.450 mAh trong khi đó pin của chiếc Pixel chỉ dừng lại ở con số 2.770 mAh.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 2.

Được biết, cả hai chiếc điện thoại nói trên đều được sản xuất bởi HTC. Tuy nhiên, trên sân khấu sự kiện Apple đã sử dụng thuật ngữ "Phone by Google" để nói về chúng và cho biết hãng chịu trách nhiệm thiết kế sản phẩm này. Khi lên kệ, Pixel và Pixel XL sẽ có ba phiên bản màu là đen, bạc và xanh nước biển đậm. Máy có giá khởi điểm 649 USD tại Mỹ.

Nói về chiếc Pixel, Google đã khẳng định năm điểm nhấn dưới đây:

- Google Assistant : Pixel là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp Google Assistant mới. Theo đó khi bạn chạm và giữ phím Home đồng thời nói từ khóa, ngay lập tức trợ lý ảo của Google sẽ được kích hoạt. Google Assistant nhìn chung là một cách tương tác với thiết bị bằng lời nói thay vì những nút chạm như truyền thống.

- Chất lượng camera: Camera trên Pixel và Pixel XL được DxOMark chấm điểm ở mốc 89, mức cao nhất từng được đưa ra. Google cũng khẳng định bộ đôi này có "thời gian chụp ngắn nhất từng xuất hiện trên một chiếc điện thoại". Tuy nhiên, cần xác định rõ chúng không có chống rung quang học mà chỉ có chống rung nhờ cảm biến hồi chuyển.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 3.

- Lưu trữ đám mây không giới hạn: Google cung cấp gói lưu trữ đám mây không giới hạn dành cho dữ liệu hình ảnh và video được thực hiện từ Pixel (áp dụng cho cả hình ảnh độ phân giải cao và video độ phân giải 4K).

- Kết nối và giao tiếp: Pixel sẽ được đảm bảo nhận các gói cập nhật phần mềm lớn nhất từ Google. Theo Google, máy có khả năng sạc nhanh vượt trội khi chỉ với 15 phút sạc người dùng sẽ có thời lượng sử dụng trong 7 giờ. Ngoài ra, máy được tích hợp các phần mềm hỗ trợ người dùng 24/7.

- Tập trung vào trải nghiệm thực tế ảo trên di động: Pixel là chiếc điện thoại đầu tiên tương thích với Daydream và cũng trong sự kiện vừa qua Google đã trình làng phụ kiện đeo Daydream View dành cho Pixel.

Mời bạn đọc xem một số hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại mới đến từ Google.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 4.

Mặt lưng với cảm biến vân tay tích hợp.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 5.

Jack cắm tai nghe ở cạnh trên.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 6.

Chiếc máy này sử dụng cổng kết nối USB Type-C.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 7.

Khe SIM bên cạnh trái.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 8.

Nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng đều được bố trí bên cạnh phải.

Google trở lại với smartphone... không thể xấu hơn - Ảnh 9.

Cụm camera sau của chiếc điện thoại này không lồi lên.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google