Mới đây, Thanh Hằng đã có những trải nghiệm thú vị trong buổi shooting cùng siêu phẩm Samsung Galaxy S7 edge Pink Gold để cho ra đời bộ ảnh mới với thông điệp “Bứt phá mọi giới hạn”, nữ siêu mẫu không ngại thử thách bản thân trong những tạo dáng táo bạo và khó khăn.

Lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Hồng Vàng, một không gian ngập tràn sắc Hồng Vàng và những con số 7 khổng lồ đã được dựng lên. Ekip gồm hơn 20 người đã phải mất nhiều ngày chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh để buổi chụp hình diễn ra thành công.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 2.

Bên cạnh đội ngũ thiết kế bối cảnh, Thanh Hằng còn được sự hỗ trợ của một ekip hùng hậu chuyên lo phục trang và làm tóc cho siêu mẫu. Điều này thể hiện sự công phu và chuyên nghiệp của Thanh Hằng trong suốt quá trình làm việc.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 3.

Không chỉ là bạn diễn chính trong bộ ảnh lần này, Galaxy S7 edge Hồng Vàng còn là vật bất ly thân của Thanh Hằng trong công việc và cuộc sống. Siêu mẫu cho biết cô phải lòng thiết kế kim loại và kính sang trọng của siêu phẩm này ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Trong bối cảnh các thiết kế lấp lánh ánh kim, sử dụng các màu sắc dịu mát như Hồng Vàng đang lên ngôi trong mùa Thu Đông năm nay thì Galaxy S7 edge được xem là phụ kiện hoàn hảo với mọi loại trang phục.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 4.

Thiết kế của Galaxy S7 edge Hồng Vàng ấn tượng đến mức chiếc điện thoại này gần như phù hợp với tất cả các trang phục được Thanh Hằng sử dụng trong buổi chụp hình. Dưới ánh sáng của đèn chiếu và các công cụ hắt sáng, màu Vàng Hồng chuyển đổi sắc thái liên tục, tạo nên những hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 5.

Thanh Hằng thường xuyên tranh thủ thời gian nghỉ ở hậu trường để selfie với Galaxy S7 edge Hồng Vàng. Không hổ danh là “Chiếc điện thoại có camera tốt nhất” theo bình chọn của chuyên trang DxOMark, Galaxy S7 edge Hồng Vàng giúp siêu mẫu ghi lại rất nhiều hình ảnh sáng rõ, sắc nét trong điều kiện thiếu sáng của studio nhờ khẩu độ f/1.7 (tốt nhất trên thị trường di động hiện nay). Bên cạnh đó, công nghệ Dual Pixel tiên tiến còn giúp chiếc điện thoại này lấy nét được cả khoảnh khắc hất tóc chớp nhoáng của Thanh Hằng.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 6.

Để thể hiện chính xác tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn”, Thanh Hằng không ngại nằm hẳn xuống sàn nhà và thử thách bản thân với nhiều tạo dáng khó. Thời điểm chụp những tấm ảnh này, siêu mẫu đã trải qua hơn 6 tiếng làm việc liên tục nhưng vẫn không mất đi năng lượng và thần thái.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 7.

Khoảnh khắc Thanh Hằng bước chân ra khỏi chiếc hộp khổng lồ nhằm “bứt phá mọi giới hạn” bản thân chính là thử thách lớn nhất của cả ekip. Để tạo hiệu ứng tóc và váy tung bay, đội ngũ hỗ trợ đã phải thử đi thử lại nhiều lần bằng các biện pháp khác nhau. Cuối cùng, hình ảnh Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Hồng Vàng bức phá đầy ấn tượng cũng đã mang đến điểm nhấn cho bộ ảnh thú vị này.

Sự kết hợp giữa những ý tưởng độc đáo của giám khảo Hà Đỗ, kinh nghiệm của siêu mẫu Thanh Hằng cũng như sự nỗ lực của cả ekip đã mang đến thành công cho bộ ảnh “bứt phá mọi giới hạn”. Cùng ngắm nghía một số bức ảnh ấn tượng, phần thưởng xứng đáng cho một ngày làm việc chăm chỉ của họ.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 8.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 9.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 10.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google