Chiếc điện thoại phổ thông Nokia 301 đã cứu một người đàn ông ở Afghanistan nhờ hứng trọn viên đạn. 
dien-thoai-nokia-do-dan-thay-chu-nhan

Cựu Giám đốc thiết kế Nokia chia sẻ về chiếc điện thoại vừa cứu sống một người. 

"Chiếc điện thoại Nokia tôi từng tham gia nghiên cứu vài năm trước đã cứu sống một người đàn ông ở Afghanistan tuần trước", Peter Skillman, một giám đốc của Microsoft chia sẻ trên Twitter. Ông từng là Giám đốc thiết kế tại Nokia trước khi công ty này bị Microsoft mua lại năm 2014.

Theo Telegraph, điện thoại trong ảnh là Nokia 301, ra mắt năm 2013. Viên đạn đâm từ phía sau máy, xuyên thủng bo mạch và màn hình. Skillman không nói rõ tình huống cụ thể nhưng nhiều khả năng đạn được bắn từ khá xa nên lực đẩy không đủ xuyên hẳn qua điện thoại. 

Đây không phải lần đầu điện thoại hứng đạn thay cho chủ nhân. Năm 2014, một cảnh sát Brazil đã thoát chết khi viên đạn do tên trộm bắn găm vào chiếc Lumia 520 anh đang dùng. Nhân viên một trạm xăng ở Florida (Mỹ) cũng được HTC Evo 3D cứu sống nhờ đỡ đạn thay. 

Sau thông điệp của Skillman, nhiều người dùng Twitter cũng chia sẻ các bức hình vui về điện thoại Nokia. Không chỉ hoạt động bền bỉ sau hàng chục năm, máy có thể dùng làm bia đỡ đạn, thay búa đập cửa cho cảnh sát đặc nhiệm...

dien-thoai-nokia-do-dan-thay-chu-nhan-1
 
dien-thoai-nokia-do-dan-thay-chu-nhan-2

Người dùng đáp lại cựu Giám đốc thiết kế Nokia bằng những bức hình vui về độ bền của Nokia.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google