Với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, Galaxy J7 Prime đã góp phần quan trọng trong việc giúp Isaac “hóa thân” thành quý ông thanh lịch, sang trọng trong bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối”.

Dùng ánh sáng tạo khối

Isaac tung bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” cùng Galaxy J7 Prime - Ảnh 1.

“Isaac cực kì thích cách kết hợp ánh sáng và hắt bóng trong nghệ thuật. Nó tạo ra sự tương phản và những hình khối rõ ràng giúp bức ảnh có hồn và sắc nét hơn. Nhân dịp được fan ưu ái tặng cho nickname quá cool “Hoàng tử bóng tối”, mình quyết định thực hiện một bộ ảnh tặng fan dựa trên cảm hứng ấy” - Isaac hào hứng chia sẻ.

Isaac tung bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” cùng Galaxy J7 Prime - Ảnh 2.

Cách sắp đặt ánh sáng và hắt bóng độc đáo khiến “anh Xái” trông vừa quyến rũ vừa bí ẩn!

Canh góc chụp tạo sự tương phản

Isaac tung bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” cùng Galaxy J7 Prime - Ảnh 3.

“Hãy canh góc chụp sao cho gương mặt được đánh ánh sáng một bên, bên còn lại che tối đi để tạo sự tương phản, gương mặt bạn sẽ cuốn hút hơn rất nhiều” - Isaac bật mí thêm.

Isaac tung bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” cùng Galaxy J7 Prime - Ảnh 4.

Isaac hóa thành quý ông thanh lịch, sang trọng trong bộ ảnh siêu chất. Góc chụp cũng giúp cho gương mặt của chàng trông nam tính và bí ẩn hơn

Sử dụng phụ kiện “ít mà chất”

Isaac tung bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” cùng Galaxy J7 Prime - Ảnh 5.

“Vì bộ ảnh thể hiện hình ảnh một quý ông sang trọng, lịch lãm và bí ẩn, nên phụ kiện phải đặc biệt tối giản nhưng phải chất! Isaac chọn dế yêu Galaxy J7 Prime vì thiết kế tinh tế với kim loại và kính cường lực của chú đặc biệt phù hợp” - Isaac bật mí về món phụ kiện đặc biệt của mình.

Isaac tung bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” cùng Galaxy J7 Prime - Ảnh 6.

Anh chàng cũng bật mí thêm lí do khiến Galaxy J7 Prime là lựa chọn phù hợp nhất trong bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối” chính vì chú dế này sở hữu khẩu độ lớn nhất f/1.9 trong phân khúc smartphone tầm trung, có thể chụp ảnh hay selfie siêu đẹp ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Bạn đồng hành không thể thiếu của “Hoàng Tử Bóng Tối” Isaac là “Kẻ hủy diệt tầm trung” Galaxy J7 Prime còn sở hữu nhiều tín năng khủng khác như: chế độ S-bike, chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS, dung lượng pin “khủng” 3.300 mAh, gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trong thời gian 1 năm... để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và công việc của hoàng tử.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google