Từ nay đến ngày 2/11, khách mua Lenovo Phab tại FPT Shop được hưởng ưu đãi giá cùng quà tặng phụ kiện chính hãng.

Hiện tại FPT Shop bán Lenovo Phab với giá 2,99 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với giá niêm yết 3,69 triệu đồng cho 2 phiên bản màu trắng và đen. Người mua còn được nhận bộ phụ kiện chính hãng bao gồm ốp lưng bảo vệ máy và tai nghe.

polyad

Khách hàng có thể nhận ưu đãi tại hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

Lenovo Phab sở hữu màn hình kích thước lớn 6,98 inch độ phân giải HD mang đến không gian trải nghiệm hình ảnh rộng rãi và thú vị, tối ưu khi xem video hay chơi game 3D. Với việc sử dụng tấm nền LCD IPS, máy hiển thị hình ảnh rõ ràng khi ở ngoài ngoài trời và góc nhìn rộng. Viên pin dung lượng lớn đến 4.250 mAh giúp Lenovo Phab hoạt động thoải mái tới 3 ngày. Đây là mẫu phablet mà nhà sản xuất Lenovo muốn mang đến những trải nghiệm tương tác mới cho người dùng, vừa đảm bảo tính năng giải trí đồng thời khắc phục nhược điểm tính di động trên các mẫu tablet.

Thiết kế gọn gàng, năng động và chắc chắn với lớp vỏ bằng nhựa, phần cạnh viền máy bo tròn giúp người dùng cầm giữ một cách thoải mái. Hiệu năng của Lenovo Phab đảm bảo bởi vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 và RAM 1GB. Nền tảng Android 5.1 Lollipop đi kèm Lenovo Phab duy trì độ ổn định và mượt mà trong suốt quá trình hoạt động.

lenovo-phab-gia-2-99-trieu-dong-tai-fpt-shop-1

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày. Hotline: 18006601.

Camera chính 13 megapixel tích hợp đèn flash cho chất lượng ảnh chụp sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời, camera phụ 5 megapixel cũng đảm đương tốt vai trò hỗ trợ chụp ảnh selfie và video call.

Nhằm đem lại những trải nghiệm giải trí tốt cho người dùng, Lenovo đã đưa vào thiết bị của mình công nghệ âm thanh vòm cao cấp Dolby Atmos. Nhờ đó, việc thưởng thức các bản nhạc MP3 hay âm thanh từ các video HD và game 3D sẽ trở nên ấn tượng và thú vị hơn, giúp người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google