Một sinh viên đại học Texas A&M (Mỹ) bị cáo buộc gây tai nạn giao thông, do cô mải chụp ảnh "tự sướng" ngực trần để gửi cho bạn trai qua ứng dụng Snapchat.

Cảnh sát ở Bryan, Texas (Mỹ) cho biết nữ sinh có tên Miranda Rader đã bị tạm giữ sau khi tông vào một chiếc ôtô tuần tra đang đỗ. Cô gái 19 tuổi nói đã mất tập trung khi cố gắng gửi một bức ảnh cho bạn trai trong lúc đang lái xe.

mai-chup-anh-selfie-nguc-tran-nu-sinh-tong-vao-xe-canh-sat

Hiện trường vụ tai nạn.

Reuters trích từ báo cáo của cảnh sát: "Tôi hỏi tại sao cô ấy không mặc áo trong khi lái xe và nhận được câu trả lời rằng cô đã chụp ảnh qua Snapchat để gửi đến bạn trai". Mọi việc trở nên mất kiểm soát khi cô nữ sinh vừa điều khiển ôtô vừa mặc lại áo. Rất may vụ tai nạn không khiến ai bị thương nghiêm trọng.

Rader còn bị cáo buộc điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng không tỉnh táo. Một chai rượu vang đã mở nút đã được tìm thấy trên ôtô của cô và nữ sinh này cũng không vượt qua bài kiểm tra mức độ tỉnh táo của cảnh sát.

Sử dụng điện thoại trong khi lái xe là hành vi bị cấm tại hầu hết các quốc gia. Tuy nhiên không ít người phớt lờ yêu cầu này mà vẫn nhắn tin, lướt Facebook, chụp ảnh... Trước đó, game Pokemon Go cũng gây ra nhiều vụ tai nạn do mọi người mải chơi game khi tham gia giao thông.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google