Tại Galaxy Studio, khách tham quan có thể trải nghiệm hệ sinh thái của Samsung, lấy Galaxy S7 và S7 edge làm trung tâm qua những thiết bị mới như camera Gear 360, vòng tay Gear Fit2, kính Gear VR.

Vào ngày 6/10, Samsung đã ra mắt Galaxy Studio tại trung tâm thương mại SaiGon Centre (quận 1, TP HCM), giúp người tiêu dùng tiếp cận những công nghệ mới nhất từ hãng, lấy Galaxy S7 và S7 edge làm trung tâm.

polyad

Toàn cảnh Galaxy Studio tại trung tâm thương mại SaiGon Centre

Tại Galaxy Studio, Samsung trưng bày đầy đủ thiết bị công nghệ của một hệ sinh thái khép kín, tạo cơ hội cho người dùng có trải nghiệm đồng nhất, đầy đủ và liền lạc. Theo đó khách hàng có thể tận hưởng những nội dung VR trên GearVR, chăm sóc sức khoẻ của mình mỗi ngày với Galaxy Gear Fit2, tiếp cận xu hướng chụp ảnh, quay phim 360 độ với Gear360... Những thiết bị này kết hợp với 2 smartphone Galaxy S7 và S7 edge cùng nhiều tính năng đột phá tạo nên hệ sinh thái hữu ích.

polyad

Sự kiện ra mắt Galaxy Studio được nhiều chuyên gia công nghệ, người nổi tiếng, và người dùng đánh giá cao.

Trong sự kiện ra mắt, sau khi trải nghiệm thực tế, giới công nghệ và truyền thông đã đánh giá cao hệ thống thiết bị tại Galaxy Studio, nhất là khu vực thực tế ảo với 2 thiết bị Gear 360 và Gear VR hoàn toàn mới.

Còn 2 mẫu smartphone Galaxy S7 và S7 edge ghi điểm nhờ khả năng chụp ảnh rõ đẹp trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào khẩu độ f/1.7. Bên cạnh đó, tính năng chống nước của Galaxy S7 edge còn giúp người dùng thoải mái chụp ảnh dưới mưa, rất phù hợp trong điều kiện ẩm nhiệt đới tại Việt Nam.

polyad

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge thể hiện sự khác biệt qua khả năng kháng nước của mình.

Ngay trong sự kiện, người dùng đã được trải nghiệm từ những thiết bị mới nhất như camera Gear 360, vòng tay Gear Fit2, kính Gear VR đến trung tâm trải nghiệm của hệ sinh thái Samsung - Galaxy S7 và S7 edge.

Anh Đậu Minh Nhật (nhân viên ngân hàng tại quận 3) cho biết, Galaxy Studio đã mở ra một thế giới công nghệ đỉnh cao, cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. "Tôi thích nhất khu vực trưng bày công nghệ thực tế ảo với 2 thiết bị Gear 360 và Gear VR hoàn toàn mới. Mong rằng Samsung sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm tiên phong như thế này trong thời gian tới”.

Còn anh Lương Thành Nhựt (nhân viên phát triển sản phẩm tại quận 10) đánh giá cao khả năng vận hành mượt mà của Galaxy S7 edge. Trong khi đó camera trên Galaxy S7 edge có khả năng chụp đêm sáng như ban ngày nhờ vào khẩu độ f/1.7.

"Hơn nữa tính năng chống nước của Galaxy S7 edge giúp mình có thể chụp ảnh thoả mái giữa trời mưa hay dưới nước. Điều này rất khác biệt và tiện lợi so với trước đây, khi sử dụng các smartphone khác, mình rất là ngại khi nghe điện thoại dưới mưa”, anh Nhựt chia sẻ.

Ngoài ra, việc đặt Galaxy Studio ngay trung tâm quận 1 cũng tạo điều kiện cho người dùng không phải đi xa mới có thể trải nghiệm những thiết bị công nghệ mới nhất trong hệ sinh thái Samsung. Sắp tới hãng có kế hoạch mở rộng mô hình này sang nhiều trung tâm thương mại khác để khách hàng thuận tiện tìm hiểu công nghệ mới và trải nghiệm sản phẩm.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google