Hai tiểu mục mới ra đời nhằm cung cấp thông tin phong phú và đa dạng hơn cho độc giả VnExpress Số Hóa.
so-hoa-them-tieu-muc-lang-game-va-dien-tu-gia-dung

Trong xu hướng Internet of Things, các món đồ gia dụng thông thường hiện nay đang ngày một thông minh hơn, đem đến nhưng tính năng độc đáo, tiện lợi trong đời sống hàng ngày cho gia đình. Những thiết bị này có thể kể đến tủ lạnh gắn màn hình và Wi-Fi để người dùng vừa làm bếp vừa nghe nhạc, xem video, bếp ga biết "nhắn tin" nếu chủ nhân rời nhà mà quên tắt bếp, máy giặt được điều khiển thông qua ứng dụng di động, đèn ngủ bật tắt bằng cách vỗ tay...

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về những thiết bị gia dụng hiện đại và gần gũi với cuộc sống, tiểu mục Điện tử gia dụng của Số Hóa được mở ra với mong muốn trở thành một kênh tham khảo hữu ích cho độc giả.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/10, chuyên trang Gamethu.net của VnExpress tạm thời ngưng cập nhật. Mảng thông tin game trong nước và quốc tế, đời sống của người chơi game trong và ngoài nước sẽ được chuyển vào mục Làng Game trên Số Hóa.

Tiểu mục mới sẽ tập trung phản ánh những hoạt động của người chơi, chân dung game thủ, chuyện hậu trường của nhà phát hành, xu hướng game của Việt Nam và thế giới cũng như phát triển theo hướng gần gũi, hữu ích hơn. 

Sóng Hồng

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google