Dẹp hết các pha tra tấn trước đây đi, anh chàng người Pháp này mới là thanh niên cứng nhất của năm!

Nếu thường xuyên theo dõi những tin bài về iPhone 7 trên trang của chúng tôi, có lẽ các bạn cũng thấy qua nhiều trường hợp hành hạ tra tấn siêu phẩm này của Apple rất dã man. Tuy nhiên, chừng đó thật sự sẽ chẳng thấm vào đâu so với kiểu phá hoại của anh khách người Pháp dưới đây.

Thanh niên cứng nhất năm: Vào Apple Store đập hết iPhone 7! - Ảnh 1.

Triệt hạ từng "em"!

Được biết, anh chàng này đã bước thẳng vào cửa hàng Apple Store tại Dijon (Pháp) và điên cuồng đập nát tất cả các máy iPhone đang trưng bày nơi đây. Trong lúc mọi người ra sức ngăn cản, anh ta vẫn tiếp tục trong cơn thịnh nộ và quát lên: "Apple đã vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng. Tôi đã nói với họ hãy trả tiền lại cho tôi. Nhưng họ vẫn từ chối. Và bạn biết điều gì sẽ xảy ra không? Là đây này!".

Thanh niên cứng đập nát iPhone tại Apple Store.

Thanh niên cứng nhất năm: Vào Apple Store đập hết iPhone 7! - Ảnh 3.

Này thì iPhone này!

Không rõ anh ta bất mãn về vấn đề gì với sản phẩm mình mua về, tuy nhiên nạn nhân của cơn đập phá này không chỉ là iPhone mà còn là iPad và cả MacBook. Cơn thịnh nộ chỉ được chấm dứt khi phía nhân viên an ninh bước vào và yêu cầu anh ra khỏi cửa hàng. "Thanh niên cứng" này sau đó cũng bị lực lượng cảnh sát bắt giải về đồn và tiến hành điều tra.

Thanh niên cứng nhất năm: Vào Apple Store đập hết iPhone 7! - Ảnh 4.

Á à, MacBook à!!!

Được biết tổng thiệt hại mà khách hàng này gây ra lên đến hàng ngàn Euro. Liệu có phải anh ta phẫn nộ vì iPhone 7 không có cổng tai nghe 3,5 mm? Hay vì phím Home không tạo cảm giác thật như trước kia? Cũng có thể lắm chứ!

(Tham khảo: Mashable)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google