Với hành trang đặc biệt là bộ “đồ chơi” công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy, chuyến du lịch của bạn sẽ đầy ắp những trải nghiệm khó quên, “bứt phá mọi giới hạn” tưởng tượng.

Lên lịch “phá đảo” cùng Galaxy S7 edge

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch biển đảo, điều quan trọng nhất vẫn là lên kế hoạch thật chi tiết. Bên cạnh những thông tin về phương tiện di chuyển, giá vé, khách sạn... thì các yếu tố đặc thù của vùng biển như thời tiết, loại hải sản đang vào mùa, các chuyến lặn biển ngắm san hô... cũng cần được tham khảo kỹ lưỡng.

Thỏa sức “đánh bắt” kỷ niệm cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy - Ảnh 1.

Galaxy S7 edge sẽ mang đến một khởi đầu tốt đẹp cho chuyến du lịch của bạn

Trong tình huống này, Galaxy S7 edge chắc chắn sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu. Bạn có thể bắt đầu với việc đặt phòng trên các ứng dụng nổi tiếng như agoda hay booking.com, sau đó tham khảo thông tin ở các diễn đàn du lịch ngay trên chính màn hình kích thước lớn của “dế cưng”. Giữa hàng tá vật dụng phải chuẩn bị như quần áo, kem chống nắng, kem đánh răng... những thứ nho nhỏ kiểu cục sạc dự phòng, tai nghe hay đèn pin, la bàn rất dễ bị bỏ sót. Đừng lo lắng bởi tất cả đã có sẵn trong chiếc “dế cưng” Galaxy S7 edge của bạn.

Sẽ chẳng ai còn cần cục sạc dự phòng nếu đã nắm trong tay một viên pin dung lượng khủng 3600mAh, vuốt tay trên màn hình cong là có đèn pin, la bàn. Tiện nhất là có thể mượn hội bạn thân tai nghe để giải trí thỏa thích vì jack cắm 3.5mm vô cùng phổ biến hiện nay. Tất nhiên, không thể bỏ qua khả năng kháng bụi, kháng nước đỉnh cao của chiếc điện thoại này bởi đó sẽ là “cứu cánh” cho bạn trong tình huống mưa gió bất ngờ “giăng trên biển vắng”.

Thỏa sức “đánh bắt” kỷ niệm cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy - Ảnh 2.

Tự tin khám phá đại dương bao la với viên pin dung lượng khủng trên Galaxy S7 edge

Gói biển trời trong một khung hình

Gói gọn không gian mênh mông của biển cả trong một cú bấm máy vẫn luôn là khao khát của nhiều “phó nháy”. Ai cũng muốn có thể cùng lúc ghi được cảnh đại dương bao la tít tắp, những làng chài yên bình ven biển, những cảng cá ven bờ tấp nập ghe thuyền... trong một khung hình duy nhất. Đáng tiếc là giới hạn khung hình của máy ảnh hay điện thoại chỉ cho phép chúng ta chọn một trong hai. Lúc này, nếu sở hữu camera Gear 360, bạn có thể đảo ngược tình thế chỉ bằng một nút bấm.

Thỏa sức “đánh bắt” kỷ niệm cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy - Ảnh 3.

Gói trọn biển trời trong một khung hình với Gear 360

Tất cả những gì bạn cần làm là giơ Gear 360 và bấm, việc còn lại cứ để hai camera góc siêu rộng trên em “mắt thần” này lo. Chúng sẽ cùng lúc chụp lại toàn bộ cảnh quan khắp bốn phía và ghép lại trong một khung hình duy nhất. Tuyệt hơn là bạn có thể quay video khi chơi lướt ván, mô tô nước, dù lượn để xem lại nét căng trên TV màn hình lớn hay xem cùng kính thực tế ảo Gear VR. Ngoại hình bé xinh, chỉ bằng một quả bóng tennis của Gear 360 cũng khiến việc mang theo cực kỳ đơn giản, không chiếm nhiều không gian hành lý.

Thỏa sức “đánh bắt” kỷ niệm cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy - Ảnh 4.

Khẩu độ f/2.0 và chuẩn kháng bụi, nước IP53 cũng giúp việc chụp ảnh ban đêm hay trong các điều kiện thời tiết khác nhau trở nên dễ dàng.

Sống trong trải nghiệm cùng Gear VR

Sau một ngày thỏa thích khám phá đại dương, việc ngắm lại ảnh chụp cùng hội bạn chắc chắn là điều được nhiều người mong đợi nhất. So với cách xem ảnh thông thường trên điện thoại thì việc đeo kính thực tế ảo và ngắm ảnh 360 độ trên Gear VR giữa đêm lửa trại sẽ là kỷ niệm khó quên với nhiều người.

Thỏa sức “đánh bắt” kỷ niệm cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy - Ảnh 5.

Thông qua việc kết nối điện thoại Samsung Galaxy S7 edge với Gear VR, người dùng như được đặt chân lần nữa vào những khung cảnh quen thuộc mà mình đã đi qua.

Chưa bàn đến những hình ảnh choáng ngợp chiếu qua kính thực tế ảo, chỉ cảm giác thoải mái, nhẹ bẫng nhưng không kém phần độc đáo khi đeo kính Gear VR cũng đã mang đến ấn tượng cho nhiều người. Được đồng bộ cùng Gear 360 nên ảnh chụp khi được trình chiếu qua Gear VR sẽ có độ sắc nét đáng kinh ngạc, bạn có thể xoay đầu khắp bốn phía để ngắm nhìn bình minh trên biển và cả những gương mặt bạn bè đang sánh bước cùng mình. Lúc đó, mỗi tấm ảnh sẽ không còn là một góc nhìn mà là cả không gian đặc biệt, luôn chào đón bạn bước vào và trải nghiệm lần nữa.

Được sinh ra để hỗ trợ nhau nâng cao trải nghiệm người dùng, các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy như Gear 360, Gear VR và “tâm điểm” là Galaxy S7 edge sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi biển của bạn. Lần tới, nếu chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch của mình, đừng quên thủ sẵn một hệ sinh thái Galaxy gọn nhẹ bên mình, chúng sẽ giúp bạn thu về hàng tá kỷ niệm độc nhất vô nhị và biến chuyến đi trở nên ý nghĩa nhất.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google