Sự kiện thương hiệu smartphone đến từ Nhật Bản – FREETEL lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam ngày 05/10 vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo những người yêu công nghệ Việt.

Ông Kaoru Masuda – Tổng Giám đốc FREETEL chia sẻ triết lý kinh doanh đề cao 3 tiêu chí: Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá bán hợp lý đã giúp FREETEL từng bước vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản, trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của FREETEL tại khu vực Đông Nam Á.

Trải nghiệm mới với thương hiệu smartphone đến từ Nhật Bản - Ảnh 2.

Tại sự kiện, ông Kaoru Masuda cũng đã trao chứng nhận nhà phân phối chính thức của FREETEL tại Việt Nam cho ông Đoàn Hồng Việt – Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Thế giới Số (Digiworld)

Trải nghiệm mới với thương hiệu smartphone đến từ Nhật Bản - Ảnh 3.

Đến với Việt Nam, FREETEL giới thiệu 5 dòng điện thoại với tên thuần Nhật lần lượt là Musashi, REI, Priori 3S, ICE2 và ICE2+ với chất lượng Nhật Bản và chi phí hợp lý, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

Trải nghiệm mới với thương hiệu smartphone đến từ Nhật Bản - Ảnh 4.

Giá trị cốt lõi nằm ở chất lượng Nhật Bản, vì thế mọi sản phẩm đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi những kỹ sư điện tử người Nhật có hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell, Sony, Panasonic...

Trải nghiệm mới với thương hiệu smartphone đến từ Nhật Bản - Ảnh 5.

Mang đến luồng gió mới cho thị trường di động Việt Nam, cùng sự tỉ mẫn vào từng chi tiết từ thiết kế đến quản lý chất lượng, FREETEL hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cũng như mang đến những giá trị đích thực cho người dùng khi sỡ hữu chiếc điện thoại ưng ý.

FREETEL được thành lập năm 2012 bởi Plus One Marketing LTD với đội ngũ kỹ sư Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm chế tác điện tử. Tháng 6 năm 2016, FREETEL trở thành thương hiệu smartphone SIM-Free hàng đầu Nhật Bản. Giá trị cốt lõi của các sản phẩm thương hiệu FREETEL chủ yếu tập trung vào Chất lượng Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá bán hợp lý.

Hiện nay, FREETEL đã mở rộng thị trường ở hơn 20 quốc gia trên thế giới, và đang không ngừng phát triển để trở thành thương hiệu smartphone tầm trung đứng thứ hai tại Nhật. FREETEL luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất nhờ vào sự quản lý chặt chẽ quy trình thiết kế, sản xuất và kể cả đóng gói sản phẩm theo từng bước một để người dùng sở hữu được chiếc điện thoại ưng ý.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google