Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc năm nay chính thức bắt đầu từ 12h hôm nay với 60 thiết bị góp mặt trong vòng Sơ loại.

Chương trình được chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 15/11 đến 30/11) và vòng Chung kết (từ 1/12 đến 22/12).

Để tham gia, độc giả truy cập chuyên trang bình chọn, đăng nhập tài khoản và đánh giá sản phẩm các sản phẩm của chương trình. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một sản phẩm. 

bat-dau-binh-chon-60-san-phm-trong-tech-awards-2016
 

Dựa trên kết quả của vòng sơ loại, 15 mẫu smartphone sẽ vào Chung kết tranh giải Điện thoại của năm và Điện thoại cho cho giới trẻ, 8 mẫu máy tính xách tay sẽ tiếp tục tranh tài ở hạng mục Laptop của năm và Laptop 2-trong-1 tốt nhất. 5 mẫu máy ảnh, 5 mẫu Tivi và 5 mẫu thiết bị đeo thông minh đạt điểm cao nhất sơ loại cũng sẽ bước vào vòng thi cuối cùng trong tháng 12. 

Năm nay, mỗi tuần sẽ có 2 giải may mắn là điện thoại Oppo F1s trị giá 5,99 triệu đồng cho độc giả có số bình chọn trùng với số may mắn Ban tổ chức đưa ra. Ngoài ra, 100 triệu đồng sản phẩm sẽ dành cho 5 độc giả bình chọn đúng giải chung cuộc với những mẫu điện thoại "hot" nhất thị trường như bộ đôi iPhone 7, Samsung Galaxy S7e, Sony Xperia XZ. 

Trang Bình chọn Tech Awards 2016

Nhận xét về Tech Awards, ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc Asus Việt Nam - đơn vị 2 năm liền có sản phẩm đoạt giải Máy tính xách tay của năm, cho rằng một trong những điểm hay của Giải thưởng là phần bình chọn từ phía độc giả. "Trong hai năm qua, hai mẫu laptop đoạt giải của Asus đều có vai trò quan trọng trên thị trường laptop Việt Nam. Đơn cử trong năm 2015, với giải thưởng đạt được, ZenBook series chiếm lĩnh 60% thị trường phân khúc laptop mỏng nhẹ trong nước. Đây là một kết quả vượt ngoài sự mong đợi của chúng tôi và cũng đại diện cho thị hiếu của người dùng Việt Nam", ông cho nói.  

Tổng Giám đốc Acer Việt Nam, ông Võ Ngọc Diên cho biết, Giải thưởng Laptop thiết kế đẹp nhất 2015 vừa qua cho sản phẩm Acer Aspire S7 của Tech Awards có ý nghĩa rất lớn với hãng bởi qua đó, người tiêu dùng tiếp cận nhanh hơn với thiết kế sản phẩm. Từ đó, hãng định hướng khách hàng và đưa ra thêm nhiều mẫu thiết kế mỏng nhẹ như S7 vào thị trường Việt Nam năm nay. 

Tech Awards quan trọng thế nào với giới công nghệ:

Tech Awards là chương trình bình chọn do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Chương trình được thực hiện để tìm ra sản phẩm công nghệ tốt nhất và được yêu thích nhất theo 5 hạng mục: Điện thoại thông minh, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Tivi và Thiết bị đeo thông minh.

Năm nay, Tech Awards 2016 không còn bình chọn Máy tính bảng xuất sắc do phân khúc này không có nhiều sản phẩm cạnh tranh từ phía các nhà sản xuất Android. Trong khi đó, thiết bị đeo thông minh và thiết bị lai giữa tablet và laptop xuất hiện ngày một nhiều, mang đến sự mới mẻ, sôi động trên thị trường sản phẩm điện tử tiêu dùng. Một điểm mới nữa của chương trình năm nay là ở hạng mục Điện thoại. Bên cạnh việc tìm ra smartphone xuất sắc năm 2016, độc giả sẽ có cơ hội bình chọn mẫu điện thoại dành cho giới trẻ.

Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải Tech Awards 2016 sẽ diễn ra vào tuần đầu năm 2017 tại TP HCM.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google