ictnews
Những ai không có điều kiện bật tivi vẫn có thể xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Suzuki Cup qua đường truyền Internet với nhiều lựa chọn khác nhau.

Sau khi có kết quả khởi đầu mỹ mãn với trận thắng 2-1 trước đội chủ nhà Myanmar hôm Chủ nhật, hôm nay (23/11) các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu thứ 2 bảng B AFF Suzuki Cup gặp Malaysia vào lúc 15h30. Một trận thắng nữa sẽ giúp đội tuyển Việt Nam không chỉ cầm chắc vé vào bán kêt mà còn có lợi thế lớn để giành vị trí nhất bảng, qua đó ở bán kết tạm thời tránh được Thái Lan, đội vừa thắng trận thứ 2 ở AFF Suzuki Cup 2016 hôm qua (1-0 trước Singapore).

Năm nay AFF Suzuki Cup được tường thuật trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu trên kênh VTV6 và VTV6 HD, bao gồm cả kênh VTV6 trên các website và ứng dụng di động của VTV. Như vậy những ai không có điều kiện bật tivi vẫn có thể xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu qua đường truyền Internet.

Dưới đây là một vài lựa chọn khác nhau để xem AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng cùng những chỉ dẫn chi tiết hơn dành cho những ai chưa thành thạo.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 trên mạng

+ Xem trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).

+ Xem trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

AFF Suzuki Cup được tường thuật trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu trên kênh VTV6 và VTV6 HD, bao gồm cả kênh VTV6 trên các website và ứng dụng di động của VTV, ví dụ như tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.

+ Tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).

+ Tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Anh Hào (Tổng hợp)

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google