Shooting Star, máy bay không người lái chỉ nặng 280 g của Intel có thể được sử dụng cho các buổi trình diễn ánh sáng trong tương lai thay pháo hoa.

may-bay-khong-nguoi-lai-sieu-nhe-trinh-dien-anh-sang

Intel vừa lập kỷ lục thế giới với 500 máy bay không người lái trên bầu trời cùng lúc. Ảnh: Intel.

Intel, hãng sản xuất chip điện tử lớn nhất thế giới, ra mắt máy bay không người lái Shooting Star dành riêng cho các buổi trình diễn ánh sáng hôm 4/11, theo Business Insider

"Chúng tôi sẽ chứng minh việc sử dụng máy bay không người lái để trình diễn ánh sáng có thể thay đổi hình thức giải trí và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời mới trên bầu trời đêm", Anil Nanduri, Phó tổng giám đốc Bộ phận Công nghệ mới của Intel, cho biết.

Shooting Star là máy bay không người lái đầu tiên của Intel được chế tạo để tham gia các buổi biểu diễn ánh sáng.

"Shooting Star có trọng lượng chỉ 280 g, nhẹ hơn một quả bóng chuyền. Nó được cấu tạo với một khung mềm làm bằng chất dẻo và không có đinh ốc. Cánh quạt máy bay được bảo vệ bởi khung bao bọc. Tất cả các đặc điểm này sẽ giúp Shooting Star an toàn khi bay và có thể hoạt động trong mưa nhỏ. Ngoài ra, nó được lắp đèn LED có khả năng tạo ra hơn 4 tỷ tổ hợp màu sắc", Intel giới thiệu.

Theo Brian Krzanich, tổng giám đốc điều hành Intel, máy bay không người lái an toàn và dễ kiểm soát hơn pháo hoa.

"Trong tương lai, pháo hoa với tất cả rủi ro về khói và bụi bẩn sẽ đi vào dĩ vãng. Chúng được thay thế bằng các màn trình diễn có tiềm năng sáng tạo không giới hạn với sự hỗ trợ của máy bay không người lái", Krzanich nói.

Ngoài ra, Intel cũng vừa lập kỷ lục thế giới với 500 máy bay không người lái Shooting Star ở trên bầu trời cùng lúc, tạo thành màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt. 

Xem thêm: Hệ thống ngăn tử vong vì quá nóng trong ôtô

Hiền Anh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google