Cách chơi (gameplay) của những trò chơi "huyền thoại" như Super Mario, Battle City, Pacman... đã được chuyển thể theo cách mới hài hước hơn.

Super Mario phiên bản Trung Quốc và Nhật Bản

Vẫn dựa trên phiên bản chính với chàng trai Mario vượt qua những chướng ngại vật để giải cứu công chúa, nhưng Super Mario phiên bản Trung Quốc khiến nhiều người "té ngửa" bởi có một số tình tiết hài hước, như Mario "béo phì" không thể nhảy vì ăn chiếc nấm (giúp Mario biến thành khổng lồ), húc vào gạch đến chảy máu đầu, hay bưng bình hoa đi giải cứu công chúa...

Dù không dùng hình ảnh Mario, nhưng tựa game đến từ Nhật Bản này cũng có cách chơi tương tự. Bên cạnh sự hài hước, game thách thức người chơi với độ khó cao, khiến bất cứ ai có thể "đập máy" vì ức chế.

Battle City (bắn xe tăng) phiên bản Nga

Trong những trò điện tử 4 nút, Battle City không lạ gì với người chơi. Tuy nhiên, phiên bản hài hước đến từ nước Nga lại có nội dung rất khác. Trong game, bạn sẽ gặp phải những cảnh như xe tăng biến thành robot, đua xe tăng, vật phẩm (item) làm dài nòng súng xe tăng, hay thậm chí là gặp cảnh sát giao thông vì xe tăng đi quá tốc độ.

Pacman phiên bản cầu thủ Suarez

Lấy "cảm hứng" từ cú cắn răng vào vai Giorgio Chiellini ở phút 80 của Luis Suarez tại World Cup 2014 và trò chơi 4 nút Pacman, một tựa game có tên Biteman ra đời. Cùng cách chơi, nhưng Pacman đã được thay bằng khuôn mặt Suarez, trong khi Chiellini là các dấu chấm, "con ma" là các trọng tài.

Phiên bản cực dễ của các tựa game 4 nút

Với phiên bản cực dễ, các tựa game như Contra, Sonic, xếp hình... dễ dàng bị "phá đảo" mà không hề tốn chút công sức nào. Tất nhiên, nếu dễ dàng như thế, chúng sẽ mất đi tính hấp dẫn vốn có.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google