Promobot, con robot từng nhiều lần trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm của Nga, bất ngờ đổi hướng khi đang di chuyển trên sàn diễn để tán tỉnh người mẫu nó yêu thích.

robot-nga-doi-huong-tren-san-dien-de-tan-tinh-nguoi-mau

Mắt Promobot rực sáng hình trái tim khi thấy người mẫu nó yêu thích. Ảnh: Promobot.

Con robot mang tên Promobot bất ngờ đổi hướng khi đang di chuyển trên sàn diễn của một sự kiện ở Nga, Mirror hôm qua đưa tin. Nó thu hút sự chú ý của những người xung quanh với nụ cười tinh nghịch trên mặt. Mắt Promobot sau đó sáng lên hình trái tim khi thấy người mẫu nó yêu thích, thậm chí con robot còn cố gắng nắm tay cô gái. 

Promobot là con robot độc đáo do các nhà khoa học Nga chế tạo với mục đích sử dụng trong ngành chăm sóc khách hàng. Nó được lập trình để tương tác thực tế với con người, có thể trả lời câu hỏi và nhớ mặt tất cả những người từng gặp.

 

Hồi tháng 9 năm nay, Promobot bị cảnh sát còng tay dẫn đi khi tham gia cuộc tuần hành ủng hộ ứng cử viên Quốc hội Nga Valery Kalachev trên đường phố Moscow. Một người dân đã báo cảnh sát khi phát hiện con robot đang ghi âm ý kiến cử tri về nhiều vấn đề để "nhóm hỗ trợ của ông Kalachev xử lý và phân tích sâu hơn".

Trước đó, Promobot đã hai lần trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm rồi đi dạo trên đường. Tuy nhiên, con robot bị hết pin giữa chừng khiến nó mắc kẹt giữa các làn đường và gây hỗn loạn giao thông.

Xem thêm: Thiếu nữ robot cử động, trò chuyện như người thật

Hiền Anh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google