Chỉ nhờ một bức ảnh xuất hiện trên Facebook, Terrie Mitchell đã tìm được mèo cưng dù đã bị mất cách đây 11 năm.

Tiết lộ với trang Real Fix, Terrie Mitchell (34 tuổi, sống tại Sheffield, South Yorks, Anh) cho biết chị đã rất bất ngờ khi gặp lại chú mèo tên Chloe đã thất lạc cách đây 11 năm.

tim-lai-meo-cung-that-lac-11-nam-nho-facebook

Nhờ Facebook, Mitchell gặp lại mèo Chloe sau 11 năm thất lạc.

Năm 2005, Chloe đã bỏ nhà đi sau khi mẹ của Mitchell qua đời. Dù gia đình tìm kiếm rất lâu sau đó nhưng không tìm thấy. Nghĩ rằng Chloe đã chết, Mitchell không tìm nữa.

11 năm sau, khi đang lướt Facebook, chị bất ngờ phát hiện hình ảnh một chú mèo có đặc điểm tương tự Chloe: có bộ lông màu đen và bị hỏng một mắt. Ảnh được đăng trên tài khoản Facebook của một người đưa thư gần nhà có tên Andrea Hurst.

Lập tức, Mitchell đã liên lạc với Hurst và biết được mèo Chloe đang ở trong một chiếc thùng rác cách nhà Mitchell không xa. Hurst cho biết, bà đã thấy chú mèo này cách đây 6 năm và thỉnh thoảng vẫn mang đồ ăn đến cho nó. Gần đây, chú có biểu hiện bị đau phần mắt bị hỏng nên đã được bà Hurst mang tới trạm thú y để chữa trị.

Các bác sĩ thú y xác nhận, Chloe đã được hơn 10 tuổi. Sau khi nhận lại chú mèo, Mitchell đã rất vui mừng. "Tôi cảm thấy hối hận vì không tìm kiếm kỹ Chloe, để nó sống trong thùng rác suốt hơn 10 năm trời. Nhưng việc đoàn tụ với Chloe quả thực là phép màu", Mitchell nói.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google