ictnews
Tuyên bố sẽ khai trương dịch vụ 4G ngay sau Lễ trao Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng di động mặt đất và Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông của Tập đoàn VNPT thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng và giới chuyên môn.

Theo nguồn thông tin của phóng viên, lịch khai trương chính thức VinaPhone 4G sẽ được tổ chức vào thứ 5, ngày 3/11/2016 tại Phú Quốc.

Ngay sau khi nhận được 2 giấy phép do chính Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trao, VNPT đã hội đủ điều kiện để có thể bắt đầu cung cấp chính thức dịch vụ 4G tới người dùng trên băng tần 1800 MHz ngay từ đầu tháng 11.

Để nhanh chóng đưa 4G vào phục vụ khách hàng, VinaPhone sẽ chính thức khai trương chính thức 4G tại Phú Quốc. Sở dĩ lựa chọn Phú Quốc là điểm phủ sóng 4G đầu tiên vì đây là huyện đảo du lịch phát triển với lưu lượng khách ghé thăm hàng năm tương đối lớn. Bên cạnh đó, Phú Quốc đang triển khai quy hoạch xây dựng thành phố thông minh đầu tiên của cả nước. Việc phủ sóng và cung cấp chính thức dịch vụ 4G tại Phú Quốc sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển đô thị và du lịch của Huyện đảo này.

Lễ khai trương dịch vụ VinaPhone 4G sẽ được tổ chức từ 17h- 19h tại Salinda Phú Quốc với sự chứng kiến của Lãnh đạo các Bộ Ban Ngành quản lý, Tập đoàn VNPT và Lãnh đạo địa phương với hoạt động khai trương và hoạt động trải nghiệm tốc độ cũng như các dịch vụ nội dung, video trên nền tảng 4G được VinaPhone chuẩn bị kỹ lượng. Song song với đó, VinaPhone cũng tiến hành đổi SIM miễn phí và phát hành bộ SIM kit với nhiều ưu đãi về data dành cho khách hàng.

Trước đó, Phú Quốc cũng đã được VNPT tiến hành thử nghiệm mạng 4G từ tháng 1/2016 trên cơ sở quy hoạch 2G băng tần 1800 MHz với 50 trạm thu phát sóng và triển khai 100 trạm thu phát sóng 4G, cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc cung cấp mạng 4G tại Phú Quốc đã hoàn thiện và kết quả thử nghiệm trước đó cũng đạt kết quả rất tốt.

Nguyên Trang

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google