Đây là tính năng cho phép người dùng phát sóng trực tiếp những hình ảnh được quay từ camera của Samsung Galaxy S6 Edge+ tới bạn bè.

Live Broadcast là gì?

Thường nếu muốn chia sẻ các sự kiện hoặc khoảnh khắc với bạn bè, người dùng có xu hướng sẽ chụp lại rồi đăng tải lên trang mạng xã hội. Tuy nhiên có một số trường hợp chúng ta không thể nào thể hiện bằng hình chụp mà phải quay trực tiếp cũng như phát sóng trực tiếp cho bạn bè xem, chính vì vậy Live Broadcast của Samsung đã được ra đời. Nhờ có Live Broadcast, người dùng có thể "truyền hình trực tiếp" một sự kiện âm nhạc, hoặc sự kiện nào đó đang diễn ra trên phố để bạn bè có thể cùng theo dõi và bình luận.

Vậy làm sao để kích hoạt tính năng Live Broadcast?

Tính năng Live Broadcast được đặt ẩn bên trong ứng dụng camera của Samsung Galaxy S6 Edge+. Để kích hoạt tính năng này, người dùng có thể vào Camera, chọn Mode, sau đó chọn Live Broadcast. Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng phải đăng nhập Youtube để có thể liên kết với dịch vụ này (lưu ý, các nội dung mà người dùng muốn "truyền hình trực tiếp" sẽ được chuyển lên Youtube để bạn bè theo dõi).

ss1-bafe0
Chọn Live Broadcast trong mục Mode của ứng dụng chụp ảnh.

ss2-bafe0
Yêu cầu đăng nhập tài khoản Youtube.

Sau bước điền tài khoản Youtube, ứng dụng sẽ yêu cầu nhập số điện thoại để lấy mã xác nhận.

ss3-bafe0
Nhập số điện thoại để lấy mã xác nhận.

Khi việc đăng nhập và xác nhận đã xong, người dùng đã có thể sử dụng tính năng này để quay và truyền hình trực tiếp đến bạn bè. Lưu ý, ở giao diện Live Broadcast sẽ có biểu tượng Invite bên tay trái, người dùng có thể bấm vào để chọn bạn bè trong danh sách nhằm chia sẻ video trực tiếp của mình.

ss4-bafe0
Giao diện quay Live Broadcast, bên trái là biểu tượng Invite.

ss5-bafe0

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn chất lượng video từ cao nhất là Full HD (1920 x 1080) cho đến thấp nhất là WQVGA (426 x 240).

ss6-bafe0
Tùy chọn chất lượng video.

ss7-bafe0
Các tùy chọn chia sẻ.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google