Là máy tính bảng tầm trung được giới thiệu trong tháng 10, Samsung Galaxy Tab E với thiết kế màn hình lớn nổi bật cùng các ứng dụng tích hợp sẵn trong máy sẽ mang lại cho người dùng những phút giây trải nghiệm giải trí đa phương tiện đỉnh cao.

Chỉnh sửa hình ảnh tiện dụng, chuyên nghiệp

Màn hình kích thước lớn 9,6 inch cùng công nghệ màn hình TFT HD đủ cho người dùng thoả sức sáng tạo các nét vẽ đồng thời với diện tích sử dụng rộng hơn giúp cho các tấm ảnh được chỉnh sửa dễ dàng. Màu sắc rực rỡ của thiết bị giúp hình ảnh chỉnh sửa chính xác hơn, chân thực hơn đồng thời tấm ảnh chỉnh sửa trên Samsung Galaxy Tab E sẽ có màu sắc, độ tương phản tương đương trên các thiết bị khác nhau mà người dùng theo dõi.

Được thiết kế trên nền tảng Android, các ứng dụng vẽ hay chỉnh sửa ảnh sẽ là một phần tiện ích thú vị cho người dùng Samsung Galaxy Tab E. Các ứng dụng tô màu như Kid Doodle, Glow Draw hay thậm chí các tiện ích chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp như Snapseed hay Pixlr sẽ phát huy tối đa khả năng của mình trên Samsung Galaxy Tab E.


Thỏa sức giải trí đa phương tiện

Sở hữu màn hình kích thước lớn có độ phân giải HD cũng giúp người dùng Samsung Galaxy Tab E sở hữu nhiều tính năng mà không nhiều sản phẩm máy tính bảng khác sở hữu. Điển hình trong số đó là khả năng chia đôi màn hình, mở cùng lúc 2 ứng dụng để tích hợp giữa giải trí với công việc. Giờ đây người dùng có thể vừa thoải mái lướt mạng xã hội hay xem phim nhưng cũng không bỏ lỡ bất kì đoạn email quan trọng nào hay những tin nhắn cần trả lời gấp.


Giải pháp Selfie cho các tín đồ mạng xã hội

Để có được một tấm hình selfie hoặc ảnh chụp đẹp mắt, người dùng có thể lựa chọn các chế độ chụp ảnh tích hợp trên Samsung Galaxy Tab E với thao tác đơn giản, tiện ích mà không kém phần hiệu quả với chế độ chụp tự động hoạt động tốt trong rất nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, Tab E còn được trang bị ncác chế độ khác như Beauty Face, Best Photo, Continuous Shot, Night , Sports hay các hiệu ứng hình ảnh như Grey Scale, Sepia… sẽ giúp người dùng thay đổi tấm hình chỉ trong nháy mắt.


Chơi game toàn diện

Khả năng xử lý và vận hành các trò chơi 3D của Samsung Galaxy Tab E ở mức khá. Đối với các tựa game hot trên di động ở thời điểm hiện tại như Clash of Clans, Happy Farm hay Thiên Long Bát Bộ, Samsung Galaxy Tab E sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm chơi game toàn diện trên màn hình lớn 9,6 inch của thiết bị.

Ngoài ra, với cấu hình tốt, Samsung Galaxy Tab E sẽ vận hành mượt mà các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play Store cũng như nhiều tác vụ phức tạp mà người dùng giao phó.

Đặc biệt, Samsung Galaxy Tab E được trang bị pin với dung lượng 5.000mAh cùng tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving sẽ là cứu cánh của người dùng trong mọi lúc mọi nơi.

Là một thiết bị máy tính bảng với màn hình lớn, Samsung Galaxy Tab E sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm riêng về khả năng tuỳ biến, sử dụng ứng dụng cũng như những tác vụ giải trí đa phương tiện. Sản phẩm được bán với giá 5.999.000 đồng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google