Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.

(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. PhotosFactory - Mac OS X

Khả năng hiển thị ảnh tuyệt vời là một trong những lí do khiến người ta yêu thích sử dụng máy Mac. Nếu bạn đang cần một công cụ để chỉnh sửa những bức ảnh tuyệt vời đó, bạn có thể cân nhắc đến PhotosFactory. Phần mềm này tỏ ra cực kỳ tuyệt vời nếu bạn cần một công cụ dễ sử dụng nhưng lại có sức mạnh không hề thua kém các công cụ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hiện nay.

Giá cũ: 0,99 USD

Giá mới: Free

Download

2. Paint - Mac OS X

Khác với "người anh em" cùng tên bên hệ điều hành Windows, Paint là một phần mềm giúp bạn có thể hiện thực ước mỡ "vẽ vời" một cách dễ dàng nhất. Sẽ không dễ đối với những người không có nhiều năng khiếu (như tôi chẳng hạn), nhưng phần mềm này vẫn có những công cụ rất tuyệt vời để hiện thực hóa ý tưởng của bạn thành một bức tranh thực sự.

Giá cũ: 4,99 USD

Giá mới: Free

Download

3. Stackables - Layered Textures, Effects, and Masks - iOS

Có rất nhiều cách để bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời của mình, và dùng những công cụ chỉnh sửa ảnh là một trong số đó. Với Stackables - Layered Textures, Effects, and Masks, bạn sẽ có trong tay một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa những bức ảnh của mình. Hàng loạt chế độ tinh chỉnh đặc trưng sẽ giúp bức ảnh của bạn không thể lẫn vào đâu được.

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: Free

Download

4. TripRider - Travel Planner and Organizer - iOS

Mỗi chuyến đi du lịch xa nhà là một hành trình thực sự, nơi mà bạn có thể khám phá những điều mới mẻ vô cùng. Nếu bạn muốn những chuyến đi như vậy đạt kết quả tuyệt vời nhất, hãy đến với TripRider - Travel Planner and Organizer và sử dụng nó lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Bất cứ hành trình nào cũng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho nó.

Giá cũ: 5,99 USD

Giá mới: Free

Download

5. Unified Remote Full - Android

Nếu như trước đây, việc liên kết giữa smartphone và máy tính chỉ có thể là trao đổi dữ liệu thông qua một chiếc cáp nối thì giờ đây, bạn thậm chí còn có thể điều khiển máy tính từ chiếc điện thoại của mình. Unified Remote Full là một phần mềm tuyệt vời giúp bạn làm được điều đó. Hãy nhanh tay tải ứng dụng này trước khi ưu đãi về giá kết thúc.

Giá cũ: 4,99 USD

Giá mới: 0,99 USD

Download

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google