Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.

(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Battery Spy - Uptime Your Battery - Mac OS X

Pin là một thứ vô cùng quan trọng đối với máy tính, và kiểm tra tình trạng của nó sẽ giúp bạn biết được mình nên làm gì để bảo vệ nó. Làm bằng cách nào nhỉ? Battery Spy - Uptime Your Battery sẽ giúp bạn làm điều đó. Phần mềm này sẽ kiểm tra tình trạng của pin, bao gồm cả thời gian sạc đầy pin để giúp bạn biết nên sử dụng pin như thế nào cho phù hợp.​​

Giá cũ: 0,99 USD

Giá mới: Free

Download

2. Mindup.Pro-mindmap efficiency - Mac OS X

Sơ đồ tư duy phân nhánh Mind Map là một trong những cách phân bố ý tưởng và suy nghĩ hiệu quả bậc nhất hiện nay. Nếu bạn cần đến một phần mềm để có thể làm được những sơ đồ như vậy, Mindup.Pro-mindmap efficiency chính là giải pháp giành cho bạn. Hãy bắt đầu từ một điểm suy nghĩ và lan tỏa nó thành những ý tưởng tuyệt vời nhé.

Giá cũ: 0,99 USD

Giá mới: Free

Download

3. Tadaa SLR - iOS

Chụp ảnh trên điện thoại có rất nhiều giới hạn so với việc dùng một chiếc máy ảnh thực sự. Vậy liệu bạn có muốn xóa nhòa khoảng cách đó không? Tadaa SLR là ứng dụng sẽ giúp bạn làm việc đó thật dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng làm mờ phông nền đằng sau tấm ảnh, để rồi việc có một tác phẩm tuyệt vời với chiếc iPhone chẳng phải là điều gì khó khăn cả.

Giá cũ: 1,99 USD

Giá mới: Free

Download

4. iColorama - Image Editor and Brushes Painter - iOS

Thời gian gần đây, những bạn trẻ đã bắt đầu ưa chuộng những phong cách chỉnh sửa ảnh mới, đầy cá tính và độc đáo hơn trước. Nếu bạn cũng muốn có được điều đó, iColorama - Image Editor and Brushes Painter sẽ là một gợi ý của tôi dành cho bạn. Rất nhiều phong cách chỉnh ảnh khác nhau chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra một tác phẩm ứng ý cho riêng mình.

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: Free

Download

5. WeatherPro - Android

Bạn muốn cập nhật tin tức từ những thành phố mà bạn quan tâm, nhưng chưa tìm thấy một ứng dụng ưng ý để làm việc đó? Hãy tải WeatherPro về máy và bạn sẽ có trong tay ứng dụng xem thời tiết tuyệt vời dành cho Android. Bằng cách biểu thị sinh động các thông số như nhiệt độ, tốc độ gió. độ ẩm,... bạn sẽ cảm thấy việc xem thời tiết không hề nhàm chán như lâu nay bạn vẫn nghĩ.

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: 0,99 USD

Download

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google