Khi chiếc smartphone hết pin đột xuất, chắc chắn chúng ta sẽ bị rơi vào những tình huống “khổ sở”. Lúc này, chiếc điện thoại cần sạc được nhiều pin nhất trong thời gian ít nhất, đặc biệt đối với những chủ nhân có công việc đặc thù dưới đây:

Doanh nhân

Khối lượng công việc và mức độ di chuyển của doanh nhân là rất nhiều, vì thế chiếc smartphone là giải pháp giúp họ giải quyết các vấn đề một cách linh động và tiện lợi. Nếu như rời khỏi nhà buổi sáng, cần gặp hay gọi cho đối tác gấp mà chiếc smartphone trong tình trạng dưới 5% pin, hoặc đi công tác mà vừa đến sân bay mà điện thoại hết pin… thì tận dụng vài phút tại điểm dừng hoặc tranh thủ khi đang di chuyển để sạc pin cho smartphone có thể hoạt động trở lại nhanh nhất, bởi thời gian của các doanh nhân là rất quý giá.

Sạc nhanh VOOC trên xe hơi hỗ trợ đắc lực cho doanh nhân khi cần nạp nhanh năng lượng cho smartphone

Phóng viên

Là những người năng động và để đảm bảo tính thời sự của thông tin, các bạn phóng viên cần những thiết bị có thể hỗ trợ việc tác nghiệp tại hiện trường để truyền tải sự kiện “nóng hổi” nhanh chóng đến với độc giả. Vì thế một chiếc smartphone chụp ảnh “xịn” vừa kết hợp với 3G đủ đảm bảo việc tác nghiệp. Tuy nhiên, sẽ là cơn ác mộng khi cần ghi âm phỏng vấn nhân vật, cần chụp nhanh một khoảnh khắc vàng hay gửi hình ảnh, thông tin về tòa soạn ngay nhưng chiếc smartphone xuống pin và tắt máy. Hẳn lúc đó bạn chỉ mong sở hữu smartphone có công nghệ sạc nhanh để giải quyết các vấn đề trên trong chốc lát.

Dân du lịch

Những người thích di chuyển và yêu du lịch, hẳn nhiên sẽ cần một chiếc smartphone để tra cứu thông tin nơi đến, tham khảo những địa điểm khám phá, ăn uống, mua sắm hay tìm kiếm một cung đường độc lạ để chinh phục, chia sẻ với những người bạn ở nhà và hơn hết là vai trò của một chiếc máy ảnh có khả năng chụp hình, quay phim. Nỗi sợ của dân du lịch là khi giơ máy lên chụp một khoảnh khắc mặt trời lặn hoặc nụ cười của một đám trẻ con vô tư cười nói hay đi lạc cần định vị tìm đường đi hoặc liên lạc với bạn đồng hành mà chiếc “dế yêu” thì “tắt ngúm”. Những lúc thế này, chỉ cần sạc nhanh trong 5-10 phút nghỉ chân là smartphone của bạn có thể hoạt động trở lại nhanh chóng để theo kịp hành trình hoặc cùng bạn thu giữ những điều tuyệt vời của chuyến đi.

Đạo diễn, diễn viên

Đạo diễn (phim hay các chương trình truyền hình thực tế) và diễn viên đều có lịch làm việc dày đặc và cần sự hỗ trợ từ những người trong đoàn cũng như thiết bị cá nhân như smartphone. Nếu một ngày quay có trục trặc, cần sản xuất đạo cụ gấp, phải thúc đẩy tiến độ trên phim trường hoặc nhắc nhở các diễn viên, nhân viên hay liên hệ các khách hàng, đối tác khi cần mà điện thoại hết sạch năng lượng sẽ khiến bạn bối rối và bực mình bởi phải mất ít nhất 10 phút sạc thì chiếc smartphone mới hoạt động trở lại. Nhưng nếu có bộ sạc nhanh thì chỉ cần 5 phút là bạn đã có ngay 2 giờ liên lạc và chỉ mất chưa đến 1 phút là có thể khởi động được chiếc điện thoại của mình.

Bác sĩ, lính cứu hỏa, tài xế, nhân viên giao hàng

Những công việc có tính nhân văn, cứu người luôn trong tình trạng phải chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để trực chiến với những thách thức. Dĩ nhiên, chiếc smartphone của họ cũng phải sạc nhanh để kịp thời giúp họ xử lý tình huống nếu cần.

Bên cạnh đó, những bạn làm dịch vụ trong mảng vận chuyển, càng không thể điện thoại của mình hết pin hoặc sạc chậm chạp. Hãy hình dung bạn đã cần giao một món hàng gấp, mà không liên lạc được với người nhận hay đến được nơi đón khách nhưng không gọi được cho người cần đón, thì thật là bi kịch. Sạc nhanh giúp bạn tiện lợi, dễ dang liên hệ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

"Dù bạn là ai, thì với những gì công nghệ sạc nhanh VOOC của OPPO vẫn đáp ứng và giải quyết cho tất cả mọi người hiệu suất công việc tốt nhất cũng như tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khoắc trong cuộc sống. Bạn chỉ cần cắm sạc trong tíc tắc là có thể mở nguồn lại và với 5 phút sạc là giữ được liên lạc trong 2 tiếng đồng hồ. Còn khi bạn có nhiều thời gian thì trong 30 phút sạc, smartphone của bạn có thể đạt đến 75% dung lượng pin. Sạc nhanh VOOC được tích hợp trên các smartphone như R5, N3, R7 Plus, R7s, đáp ứng và giải quyết cho tất cả người dùng có hiệu suất công việc tốt nhất cũng như tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khoắc trong cuộc sống.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google