Bạn nhận được bao nhiêu lời chúc mừng trong ngày sinh nhật?

Sự kiện một gia đình nọ thử xem liệu ông cụ 97 tuổi có được 98 "like" vào sinh nhật của ông hay không đã trở thành cơn sốt trên khắp thế giới. Ông Alfred Birch ở thành phố Massachusetts đã nhập viện vào tháng này và con gái của ông, Dale Birch, cùng cháu gái Julia Geswell quyết định làm vực dậy tinh thần của Alfred Birch bằng cách đăng tải hình của ông lên mạng xã hội Facebook.

Hình ảnh cho thấy ông Birch, cựu giám sát viên NASA, đang giơ một tấm bảng có ghi: "Con gái tôi không nghĩ tôi sẽ được 98 likes (lượt thích) vào sinh nhật thứ 98 của tôi. Mọi người chứng minh cô ấy sai lầm được không?".

Bức ảnh được đăng tải vào hôm 6/3/2016, cách sinh nhật của ông vài tuần (28/3). Trong vòng 24 giờ, nó đã nhận được hơn 100 like và hiện nay, con số like đã đạt được hơn 14.000 like.

"Ông ngoại nhận được hơn 12.000 lời chúc sinh nhật từ khắp nơi trên thế giới. Hầu như toàn bộ nước Mỹ đã gửi lời chúc sinh nhật đến ông. Ông rất ngạc nhiên khi nghe tin này đấy ạ", người cháu gái Geswell chia sẻ.

Cô tâm sự ông ngoại đã sống với gia đình trong suốt quãng đời của cô, hiện ông đã xuất viện trở về nhà và chuẩn bị chào đón sinh nhật thứ 98 của ông với gia đình cùng... toàn bộ người lạ trên thế giới.

Alfred Birch cùng con gái và cháu gái.

Alfred Birch cùng con gái và cháu gái.

"Chúng cháu đã đọc những lời chúc từ người lạ cho ông và thậm chí cháu còn in một cuốn sách chứa hình ông cùng những lời chúc đó nữa", Geswell chia sẻ. Cô nói rằng cô phải giải thích Facebook là gì cho ông khi bức ảnh được đăng tải nhưng ông Birch vẫn chưa thực sự hiểu hết nó là gì.

"Khi cháu nói ông rằng ông được khoảng 13.000 - 14.000 người gửi lời chúc mừng sinh nhật đấy thì ông thực sự rất ngỡ ngàng không nói nên lời", Geswell tiết lộ.

Tham khảo Yahoo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google