Loạt ổ cứng cùng những giải pháp lưu trữ an toàn, bảo mật giúp người dùng có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

My Passport Ultra

Ổ cứng gắn ngoài My Passport Ultra là một thiết bị lưu trữ di động có dung lượng lưu trữ cao (từ 500GB, 2TB đến 3TB). Sản phẩm giúp người dùng có thể truy cập và sao lưu dữ liệu nhanh chóng, ổn định, không bị giảm hiệu suất qua thời gian.

dong-san-phm-luu-tru-moi-cua-wd-xin-bai-edit-1

My Passport Ultra có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc để chọn lựa.

Người dùng không phải lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin vì My Passport Ultra cho phép cài đặt mật khẩu và bảo mật mã hóa dữ liệu, bảo vệ các tập tin, tránh việc sử dụng, truy cập trái phép. Ngoài ra, phần mềm WD Backup còn cho phép sao lưu liên tục, tự động khi người dùng thực hiện các thao tác thay đổi dữ liệu.

My Passport Ultra có kích thước trung bình 4,3 x 3,3 x 0,6 inch, nặng chỉ 156g, thiết kế gọn nhẹ. Với trọng lượng và kiểu dáng vừa tay, người dùng có thể dễ dàng đem theo My Passport Ultra để sử dụng hàng ngày. Thiết bị còn có nhiều màu sắc tùy chọn.

dong-san-phm-luu-tru-moi-cua-wd-xin-bai-edit-2

My Passport Ultra phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Với dung lượng lưu trữ lớn, nhiều tính năng hữu ích, gọn nhẹ, My Passport Ultra phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như doanh nhân để lưu tài liệu quan trọng và thường xuyên di chuyển công tác xa, sinh viên chép tài liệu, hình ảnh, nhạc, phim, các bậc phụ huynh dùng lưu lại nhiều hình ảnh, phim của gia đình. Bên cạnh đó những người làm công việc quay phim, chụp hình cũng cần đến ổ cứng để lưu dữ hình ảnh, phim với dung lượng lớn.

WD My Cloud

Những ai cần một thiết bị vừa để lưu trữ, truy cập, vừa có thể tìm kiếm tài liệu, hình ảnh ở mọi nơi thì WD My Cloud là lựa chọn phù hợp. Người dùng có thể truy cập WD My Cloud ở bất kỳ đâu với mạng Internet, cho phép truy cập bằng nhiều thiết bị cùng một lúc chỉ cần có có tài khoản đăng nhập.

dong-san-phm-luu-tru-moi-cua-wd-xin-bai-edit-4

WD My Cloud có khả năng phân quyền, truy cập, quản lý dữ liệu.

Ngoài khả năng lưu trữ đám mây, WD My Cloud còn là một ổ cứng có dung lượng lớn (dung lượng thấp nhất từ 2TB, trung bình 3TB và cao nhất 6TB). Bất kể dữ liệu nào từ tài liệu, hình ảnh, nhạc, phim, hay game đều được lưu thoải mái. Chỉ cần có mạng là đã có thể truy cập, sao lưu dữ liệu mà không cần qua bất kỳ khâu trung gian nào, giúp dữ liệu được bảo mật hơn nhiều.

WD My Cloud có khả năng phân quyền, truy cập và quản lý dữ liệu rất hữu ích trong công việc. Thiết bị này còn có tính năng đồng bộ hóa, giúp người dùng đồng bộ hóa nhanh giữa các thiết bị kết nối. Khi thay đổi thông tin dữ liệu trên máy tính hoặc điện thoại, phần mềm này sẽ tự động thay đổi theo trên WD My Cloud, không cần bạn phải thực hiện một thao tác hai lần. Với người dùng cá nhân, sản phẩm giúp sao chép dữ liệu dung lượng lớn, an toàn và ổn định.

Các sản phẩm của WD đều được bảo hành miễn phí một đổi một trong suốt thời gian bảo hành. Chỉ cần tem bảo hành còn nguyên và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm bị lỗi về kỹ thuật, khách hàng có thể đem đi bảo hành và đổi trả.

Từ nay đến 31/3, người mua ổ cứng gắn trong (WD Blue, WD Black) với dung lượng từ 2TB trở lên sẽ nhận được một thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng. Mua ổ cứng gắn ngoài My Passport Ultra và My Passport Ultra Metal dung lượng từ 1TB trở lên sẽ được tặng bao da bảo vệ cho ổ cứng. Khi mua WD My Cloud sẽ  nhận một áo thun thời trang. 

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google