Sử dụng phòng chờ hạng thương gia ở sân bay, xem phim, thưởng thức cà phê miễn phí... những ưu đãi này đang hút giới trẻ mua sắm bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge.

Sau sự kiện ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vào đầu tháng 3 vừa qua, hãng điện tử Samsung đã tung ra gói ưu đãi Galaxy Elite nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người dùng.

polyad

Theo đó, chủ sở hữu hai thiết bị này có thể mở ứng dụng "Quà tặng Galaxy" trên điện thoại để lấy mã ưu đãi hàng tuần. Sẽ có hàng trăm vé xem phim 2D tại cụm rạp CGV cũng như voucher uống cà phê miễn phí tại The Coffee Bean and Tea Leaf dành cho chủ nhân của hai thiết bị này.

Ngoài ra, người dùng còn có quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất dành cho 2 người. Đây vốn là khu vực dành riêng cho những khách hàng mua vé máy bay hạng thương gia hoặc sử dụng điểm tích lũy từ các hãng hàng không. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ thức ăn, quầy bar, không gian làm việc yên tĩnh... trong lúc chờ chuyến bay khởi hành.

polyad

Nguyễn Quang Hà và Phạm Thị Thu Uyên hào hứng với sở thích "săn" những voucher ưu đãi từ Galaxy Elite trên Galaxy cho ngày thứ 7 cuối tuần.

Gói ưu đãi được giới trẻ yêu công nghệ trong nước đón nhận và đánh giá cao. Anh Nguyễn Quang Hà - chuyên viên truyền thông số tại TP HCM cho biết vào cuối tuần thường hay đi cà phê thư giãn cùng bạn bè. Vì vậy một trong những lý do khiến anh chọn Galaxy S7 là các mã ưu đãi trong gói Galaxy Elite được gửi đến điện thoại mỗi thứ Bảy cho phép uống cà phê miễn phí tại "quán ruột".

Trong khi đó, chị Phạm Thị Thu Uyên - chuyên viên chăm sóc khách hàng vốn mê điện ảnh nên rất hào hứng với ưu đãi xem phim miễn phí tại CGV. "Cả tuần làm việc căng thẳng nên cứ cuối tuần mình muốn ra rạp xem phim. Lúc phát hiện ưu đãi xem phim miễn phí trên điện thoại, mình đã sử dụng ngay để trải nghiệm đặc quyền thú vị này. Giờ cứ cuối tuần rủ nguyên cả nhóm đi xem phim, vừa mát mẻ, thoải mái lại còn bắt kịp trào lưu nữa", Thu Uyên vui vẻ nói.

polyad

Anh Nguyễn Phúc Huy thích những ưu đãi trong gói Galaxy Elite. Chi tiết ưu đãi công nghệ dành riêng cho chủ nhân Galaxy S7 và Galaxy S7edge xem tại đây.  

Cùng chung quan điểm, anh Nguyễn Phúc Huy - bác sĩ (ngụ quận 5, TP HCM) thường sử dụng cùng loại smartphone với bạn gái nên từ khi chuyển qua dùng Galaxy S7 lợi ích cũng được nhân đôi.

"Trước đây mỗi lần hẹn hò, hai đứa đi cà phê rồi xem phim hết ít nhất 500.000 đồng. Giờ có ưu đãi này trên Galaxy S7, có hôm đi chơi mà chỉ tốn mỗi tiền gửi xe nên tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn nhiều", anh Huy chia sẻ.

Theo đại diện Samsung, ưu đãi nhận vé miễn phí tại CGV đã chạm mốc tối đa hàng tuần, tăng gấp 7 lần so với tuần đầu tiên và chiếm 53% lượng người sử dụng gói ưu đãi Galaxy Elite. Theo sau là ưu đãi nhận voucher cà phê tại The Coffee Bean and Tea Leaf, chiếm 43% trong tổng số người sử dụng ưu đãi, tăng gấp 6 lần so với tuần đầu tiên.

Mặc dù có số người sử dụng khiêm tốn hơn 2 ưu đãi trên, nhưng dịch vụ sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay của Galaxy Elite cũng chứng kiến sự tăng trưởng cao. Cụ thể lượng người sử dụng ưu đãi này trong tháng thứ 2 cao gấp 3 lần tháng đầu tiên áp dụng chương trình. Các ưu đãi trên vẫn còn kéo dài đến ngày 31/8.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google