Zalo luôn được biết đến như một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí tại Việt Nam, thế nhưng không phải ai cũng biết ngoài chức năng này, Zalo còn mang lại nhiều tính năng thú vị cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những tính năng độc quyền của Zalo. Thật bất ngờ khi chỉ cần một thao tác nhanh chóng, người sử dụng đã có thể tra cứu mua vé máy bay, kiểm tra tình trạng hồ sơ, tra cứu điện nước, đặt lịch hẹn với bác sĩ hay kiểm tra tình trạng xe buýt.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 1.

1. Mua vé máy bay và cập nhật hành trình bay

Với Zalo, bạn có thể nhanh chóng cập nhật hành trình bay hay mua vé máy bay từ Vietjet trong chỉ với thao tác nhanh gọn trên Official Account của hãng này.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 3.

2. Kiểm tra tình trạng hồ sơ và hành trình xe buýt

Tại Đà Nẵng, dịch vụ tiện ích công cũng đang trở nên nhanh gọn với ứng dụng Zalo. Người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian tối đa khi có nhu cầu tra cứu trạng thái hồ sơ nộp tại các cơ quan nhà nước hay nhanh chóng tìm kiếm lịch trình và kiểm tra tình trạng xe buýt trong thành phố này với Zalo Official Account của tổng đài 1022.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 4.

3. Tra cứu điện nước

Kết hợp cùng EVN Hồ Chí Minh, Zalo đã cho phép người sử dụng nhanh chóng tra cứu tình hình sử dụng điện, lịch ghi điện hay cả việc thanh toán tiền điện ngay trên ứng dụng.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 5.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 6.

4. Đặt lịch hẹn với bác sĩ

Nền tảng Zalo đã cho phép bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á rút ngắn thủ tục đăng ký và giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian khi muốn đặt hẹn khám bệnh hay tra cứu kết quả xét nghiệm.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 7.

5 tính năng thú vị cho cuộc sống có thể bạn chưa biết từ ứng dụng Zalo - Ảnh 8.

Với nhiều tính năng hỗ trợ đặc biệt cho người dùng, Zalo dần khẳng định mình không chỉ là một công cụ tương tác cá nhân, mà đã trở thành một xã hội hiện đại trên di động tại Việt Nam.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google