Sản phẩm mới của dòng Obi Worldphone - MV1 RAM 2 GB - được người dùng trẻ đón nhận như một sự lựa chọn đáng cân nhắc ở phân khúc smartphone tầm trung.

Model nhận nhiều phản hồi tích cực về thiết kế lẫn hệ điều hành và các tính năng mới.

Thiết kế bất đối xứng

Để tạo ra sản phẩm, những nhà thiết kế tại Obi bắt đầu từ những bản mock-up, qua bàn tay nhào nặn của quy trình sản xuất chặt chẽ, tối ưu hoá từng chức năng để mang đến vẻ ngoài độc đáo cho Obi MV1 RAM 2 GB.

Obi MV1: Ram 2Gb, hệ điều hành mới lạ cực chất, giá chỉ gần 3,5 triệu đồng - Ảnh 1.

Đội ngũ thiết kế của Obi đã mất nhiều tháng thiết kế để ra bản hoàn chỉnh.

Kế thừa triết lý thiết kế của SF1 và SJ1.5, MV1 RAM 2 GB có vẻ ngoài bất đối xứng với cạnh trên phẳng, 2 góc vuông vức, trong khi cạnh dưới bo tròn mềm mại. Máy sử dụng vỏ nhựa polycarbonate, đi kèm khung viền kim loại chắc chắn.

Obi MV1: Ram 2Gb, hệ điều hành mới lạ cực chất, giá chỉ gần 3,5 triệu đồng - Ảnh 2.

MV1 vẫn trung thành với phong cách thiết kế bất đối xứng của Obi.

Máy bố trí các phím cứng phía cạnh phải, cạnh trái cong nhẹ khiến máy trông mềm mại và cầm thoải mái hơn. Giắc cắm tai nghe đặt tại cạnh trên và loa thoại, cổng sạc nằm ở chính giữa cạnh dưới.

Hệ điều hành mới

Nhận ra nhiều tiềm năng từ hệ điều hành Cyanogen so với bộ nguồn Android dành cho người dùng smartphone, Obi đã mạnh dạn tích hợp hệ điều hành này vào sản phẩm mới nhất của hãng: MV1 phiên bản RAM 2 GB.

Hệ điều hành Cyanogen được tích hợp trên MV1 RAM 2 GB cho phép người dùng trải nghiệm Android theo hướng cá nhân hóa, nhẹ nhàng và êm mượt, tính bảo mật cao hơn. Khác với một phiên bản giao diện Android bình thường, model này cho phép người dùng tự điều chỉnh giao diện bằng cách thay đổi font chữ, biểu tượng, âm báo… Các nút vật lý được tuỳ biến, hỗ trợ việc sắp xếp và cài đặt máy nhanh hơn; camera hiệu chỉnh với bộ lọc sống động, hỗ trợ chế độ chụp đêm và HDR, tạo nên những khung hình hoàn hảo trong bất kỳ điều kiện nào.

Obi MV1: Ram 2Gb, hệ điều hành mới lạ cực chất, giá chỉ gần 3,5 triệu đồng - Ảnh 3.

Người dùng có thể cá nhân hóa giao diện của MV1 RAM 2GB. Ảnh: Khương Nha

Chú trọng tính năng bảo mật

MV1 RAM 2 GB bảo mật tốt hơn nhờ chức năng Privacy Guard. Chức năng này giúp chủ nhân smartphone kiểm soát hoàn toàn quyền truy cập, sử dụng thông tin trên các ứng dụng đã cài đặt. Đồng thời cho phép lựa chọn những quyền mặc định cho các phần mềm sắp sử dụng trong tương lai; cung cấp thêm chức năng chặn cuộc gọi và tin nhắn để loại bỏ các số liên lạc không mong muốn.

Obi MV1 RAM 2 GB chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 5 thông qua Digiworld - nhà phân phối chính thức, duy nhất và phát triển thị trường cho Obi Worldphone tại Việt Nam.

MV1 RAM 2 GB có giá bán lẻ 3,499 triệu đồng tại các chuỗi cửa hàng lớn Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A… Thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả tìm hiểu thêm http://www.obiworldphone.com/.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google