Trong vòng 5 ngày nếu không bấm like Facebook của chủ nhà, bạn sẽ bị cắt hợp đồng và đuổi khỏi nhà.

Trong cuộc sống hiện nay, việc tìm thuê cho mình một nơi chốn để "an cư lạc nghiệp" quả là không hề đơn giản một tí nào. Thế nhưng, ngay cả khi tìm được chúng ta sẽ tiếp tục đối mặt với những tình huống oái ăm gây khó dễ trăm bề khác từ chủ nhà.

Từ bắt bẻ chuyện giờ giấc, phạt tiền khi dẫn bạn bè đến chơi, hay cho đến tìm mọi cách để khiến bạn phải dọn đi sớm với những lí do vô cùng ngớ ngẩn. Thế nhưng, bị cắp hợp đồng và đuổi khỏi nhà vì không chịu like Facebook như trường hợp dưới đây thì đúng là chuyện xưa nay hiếm.

Bị đuổi khỏi nhà vì không chịu bấm like Facebook của chủ - Ảnh 1.

Khu căn hộ chung cư City Park, nơi vừa xảy ra câu chuyện oái ăm.

Theo đó, câu chuyện "có thật mà tưởng như đùa" này vừa mới xảy ra ở khu căn hộ chung cư City Park tại thành phố Salt Lake, thuộc tiểu bang Utah của Mỹ. Được biết, những người thuê nhà tại đây chia sẻ cách đây vài hôm họ thấy chủ nhà đến dán thông báo ngay trước cửa nhà, yêu cầu mọi người phải bấm Like Facebook của chung cư. Trong vòng 5 ngày, nếu như không ai thực hiện thì sẽ coi như vi phạm hợp đồng và bị đuổi khỏi nhà.

Ngay lập tức, những người thuê nhà đã lên trang Facebook của khu chung cư để phàn nàn về chính sách vô lý này. Rất nhiều người đã bình luận với giọng điệu vô cùng bức xúc, hơn thế nữa họ cũng không quên đánh giá 1 sao cho trang Facebook này.

Bị đuổi khỏi nhà vì không chịu bấm like Facebook của chủ - Ảnh 2.

Jason Ring, một người thuê nhà bức xúc chia sẻ với KSL-TV.

Bên cạnh đó, có một vài người cũng thông qua trung tâm tin tức địa phương KSL-TV để nói lên suy nghĩ của mình. "Tôi không muốn bị buộc like một trang nào đó và bị đe dọa phá vỡ hợp đồng thuê nhà vì lý do vô lý trên. Đây là một sự vi phạm quyền riêng tư cá nhân.", anh Jason Ring cho biết.

Ngoài ra, một vị luật sư có tên Zachary Myers chia sẻ rằng ông không cho là việc bắt buộc người thuê nhà phải like Facebook là điều hợp pháp. Hơn thế nữa, ông còn cảm thấy việc này cũng sẽ gây phân biệt đối xử với những người già hoặc tàn tật vì họ sẽ không có khả năng truy cập Facebook.

Được biết, sau khi nhận rất nhiều "gạch đá", chủ khu chung cư cũng đã xoá bỏ điều khoản vô lý này ra khỏi hợp đồng cũng như đăng tin xin lỗi toàn bộ khách hàng trên trang Facebook vì sự cố này.

(Tham khảo: Gawker)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google