ictnews
Từ năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic bắt đầu đưa 2 chuyên ngành mới là Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện vào đào tạo.

Từ năm 2016, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic bắt đầu đưa 2 chuyên ngành Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện vào đào tạo.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ chính thức triển khai tuyển sinh hai chuyên ngành Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện kể từ tháng 6/2016 này theo hình thức xét tuyển hồ sơ với một trong các đối tượng:  Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học; tốt nghiệp Trung cấp chính quy và đã có bằng tốt nghiệp THPT. Thí sinh có thể tìm hiểu thông tin chi tiết trên website của trường tại địa chỉ: www.poly.edu.vn.

Theo đại diện Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, cùng với việc phủ rộng Internet trên mọi miền Tổ quốc cũng như ứng dụng công nghệ ngày càng đi sâu vào đời sống, Digital & Online Marketing và PR & Tổ chức sự kiện đang là hai ngành nghề có xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, có một thực tế là khi nhu cầu ngày một gia tăng thì hầu hết các công ty đều đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu và được đào tạo bài bản.

Trong bối cảnh đó, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã xây dựng chương trình đào tạo các chuyên ngành Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện tại các cơ sở trên toàn quốc nhằm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Đặc biệt, đón đầu xu hướng thời đại, FPT Polytechnic đang là trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing, một chuyên ngành “hot” trong thời đại số hóa hiện nay.

Chương trình đào tạo của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic được thiết kế theo tiêu chuẩn BTEC của Vương quốc Anh, tiêu chuẩn nghề ASEAN và được thẩm định bởi các chuyên gia, doanh nghiệp uy tín trong ngành.

Để đảm bảo chương trình đào tạo các chuyên ngành phù hợp, đi đúng hướng, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã tham khảo khung chương trình từ các trường đại học hàng đầu thế giới cũng như mời các chuyên gia tham dự đánh giá, thẩm định để điều chỉnh và hoàn thiện khung chương trình đào tạo của hai chuyên ngành này. Không chỉ dừng lại mời các chuyên gia, doanh nghiệp góp ý và đánh giá chuẩn đầu ra, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic còn hợp tác lâu dài với doanh nghiệp, chuyên gia trong thẩm định, đánh giá học liệu môn học, tham gia các giờ “Học cùng chuyên gia” với sinh viên, đặt hàng cho sinh viên làm dự án, nhận sinh viên thực tập.

Với chương trình thiết kế theo tiêu chuẩn BTEC của Vương quốc Anh, tiêu chuẩn nghề ASEAN và tuân thủ 3 tiêu chuẩn CDIO: Chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo tích hợp và nhập môn giới thiệu ngành cùng định hướng “Thực học - thực nghiệp”, các chuyên ngành mới của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đều chú trọng thời gian thực hành, trau dồi cả kiến thức lẫn ngoại ngữ, tin học và kỹ năng cần thiết, giúp sinh viên ra trường có thể nhanh chóng bắt nhịp với môi trường làm việc thực tế.

Bà Hoàng Thị Thanh Hằng, Giám đốc công ty truyền thông Trí HD cho biết, việc Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tiến hành mời các doanh nghiệp đánh giá khung chương trình thể hiện sự ưu tiên cao cho chất lượng giảng dạy dựa trên nhu cầu thực tế của cả sinh viên lẫn nhà tuyển dụng.

“Tôi đánh giá cao việc Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic dành nhiều thời gian cho sinh viên học và tự học. Điều đó không chỉ tiết kiệm thời gian cho các bạn và giảng viên mà còn rèn cho sinh viên thói quen chủ động trong công việc sau khi ra trường. Điều khiến tôi tâm đắc là các chương trình học của trường sẽ được tổ chức học theo dạng dự án để sinh viên được thực hành trong vai của người đã đi làm, hướng tới mục tiêu đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, bà Hằng chia sẻ.

Trong đợt tuyển sinh Khóa 12.3 - Đợt 1 với hạn đăng ký xét tuyển nhập học trước ngày 29/6/2016, FPT Polytechnic hiện có chương trình khuyến mãi cho tân sinh viên là tặng 1 triệu đồng lệ phí nhập học cho tân sinh viên nhập học tại cơ sở Đà Nẵng và Tây Nguyên; tặng lệ phí nhập học cho sinh viên Cao đẳng, Đại học chuyển sang nhập học tại cơ sở Hà Nội và TP. HCM. 

Vân Anh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google