ictnews
WWDC 2016 sẽ diễn ra từ vào lúc 0h rạng sáng ngày 14/6 theo giờ Việt Nam. Sự kiện này được ICTnews tường thuật trực tiếp trên trang chủ. Kính mời độc giả quan tâm theo dõi.

 

Vào 0h đêm nay, Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện WWDC 2016 dành cho các lập trình viên tại trung tâm Moscone thuộc thành phố San Francisco (Mỹ). Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 13/6 (theo giờ Mỹ) và kéo dài đến hết tuần. Đây là dịp Apple thông báo cho cả thế giới biết định hướng của hãng trong việc phát triển các nền tảng phần mềm của họ một năm tiếp sau đó.

Tại WWDC 2016, chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của phiên bản iOS, OS X, watchOS và tvOS mới. Những tính năng được chờ đợi nhất trên iOS 10 bao gồm khả năng ẩn ứng dụng không cần thiết và Apple cuối cùng sẽ cho phép các nhà phát triển bên thứ ba sử dụng API Siri nhằm tích hợp trợ lý ảo này vào ứng dụng của họ.

Về hệ điều hành cho máy Mac, OS X 10.12, trợ lý ảo Siri sẽ là sự bổ sung lớn nhất cho hệ điều hành OS X phiên bản mới. Tên gọi OS X có thể được đổi thành MacOS nhằm "hợp vần" với những iOS, tvOS, và watchOS của Apple.

Apple xác nhận sẽ đề cập đến 2 hệ điều hành watch OS và tvOS tại WWDC năm nay, tuy nhiên hiện chưa rõ đó có phải là một bản cập nhật phiên bản mới hay không.

Apple thường xuyên tung ra thiết bị phần cứng mới tại WWDC, song kể từ khi chuyển lịch ra mắt iPhone sang mùa thu năm 2011, WWDC thường chỉ chứng kiến sự ra mắt của máy tính Mac. Hãng ra mắt MacBook Pro Retina đầu tiên năm 2012, và WWDC 2013 là phiên bản mới của dòng laptop này. Trong 2 năm gần đây, sự kiện dành cho lập trình viên vào tháng 6 của hãng tập trung hoàn toàn vào phần mềm và theo một số tin đồn, WWDC năm nay cũng không phải ngoại lệ. Nếu Apple ra mắt phần cứng mới, hãng có thể lại tung ra MacBook Pro phiên bản 2016 với thiết kế hoàn toàn khác.

Để biết thông tin chính xác, hãy tham gia vào sự kiện tường thuật trực tuyến của chúng tôi đêm nay.

ICTnews

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google