Tên gọi điện thoại imoo khiến nhiều người phải bật cười khi liên tưởng tới những chú bò.

Ít ai biết rằng, đứng đằng sau 3 thương hiệu smartphone Trung Quốc nổi danh OnePlus, Vivo và Oppo là cái tên BBK Electronics Corporation. Tuy nhiên, chỉ 3 thương hiệu thôi chưa bao giờ là đủ.

Báo cáo mới đây từ Trung Quốc cho thấy, BBK Electronics Corporation hiện đã phát triển thêm một thương hiệu điện thoại mới có tên là imoo và hướng tới một đối tượng người dùng rất mới - trẻ nhỏ.

Cụ thể, BBK Electronics Corporation cho biết, điện thoại thông minh imoo sẽ sớm được áp dụng trong các trường học - đồng thời là mẫu smartphone đầu tiên tại Trung Quốc hướng tới lĩnh vực giáo dục.

Chưa rõ những tính năng nào sẽ xuất hiện trên smartphone imoo, nhưng hình ảnh quảng cáo của chiếc điện thoại này đã nêu bật 4 dòng chữ: "hoàn hảo", "rực rỡ", "thông minh" và "tuyệt vời".

Về mặt ngoại hình, có vẻ như điện thoại imoo khá mỏng, sử dụng vỏ kim loại màu vàng - giống với nhiều smartphone cao cấp hiện nay. Đi kèm với đó là 01 nút nguồn và 01 khay đựng SIM.

Tuy nhiên, yếu tố khiến nhiều người bật cười lại chính là tên gọi imoo. Bởi tên gọi imoo có thể được cắt nghĩa là i-moo. "I" trong tiếng Anh là tôi, hoặc giống với "i" trong iPhone, iPad, iPod...

Thế nhưng, "moo" lại chính là tiếng bò rống. Tất nhiên, ghép lại "i-moo" sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới ý nghĩa không được hay cho lắm, nhất là khi chiếc điện thoại này hướng tới lĩnh vực giáo dục...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google