Tiếp nối thành công của các chương trình ưu đãi lớn và hấp dẫn của nhiều ngành hàng, Lazada tiếp tục tổ chức Ngày hội Pin sạc dự phòng chỉ trong 1 ngày 09/06/2016 với các sản phẩm pin sạc dự phòng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Pisen, Romoss và Lixuan.

Bạn thường bị lỡ các công việc, cuộc gọi quan trọng chỉ vì điện thoại, máy tính bảng hết pin? Bạn phân vân chưa biết chọn pin dự phòng nào vừa tốt vừa rẻ cho dế yêu? Thế thì bạn không thể bỏ qua các thiết bị pin sạc di động giá cực hấp dẫn chỉ từ 199.000VNĐ tại Lazada chỉ trong hôm nay.

Những sản phẩm đến từ Pisen và Romoss

Nhắc đến những thương hiệu lớn trên thị trường pin sạc di động, không ai không biết đến hai cái tên Pisen và Romoss. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tuổi thọ cao cùng tính tương thích cao với hầu hết các thiết bị di động khác chính là những ưu điểm khiến các sản phẩm được tin dùng.

Sản phẩm Pisen được tin dùng nhờ hiệu năng mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn

Các sản phẩm góp mặt trong chương trình bao gồm các thiết bị sạc pin di động sở hữu dung lượng cực lớn – tới 10.000mAh, do đó bạn luôn luôn ở trong tư thế an tâm khi biết rằng mình luôn có một nguồn năng lượng dồi dào bên mình khi cần thiết. Bên cạnh đó, Romoss và Pisen còn rất tinh tế khi thiết kế đèn LED báo dung lượng pin còn lại và tính năng tự ngắt điện sau khi sạc đầy. Riêng mẫu Pisen Portable, tuy chỉ có một cổng sạc đầu ra – ít hơn một cổng so với các mẫu khác, đây lại là sản phẩm pin sạc dự phòng bán chạy nhất Lazada năm 2015, cho thấy chất lượng đã được khách hàng kiểm chứng và tin dùng.

Trong số các sản phẩm này, dòng pin sạc Romoss Polymos tỏ ra nhỉnh hơn hẳn khi sở hữu lõi pin Li-Polymer cao cấp, cho chất lượng và độ bền vượt trội so với các dòng pin sạc sử dụng lõi pin Lion thông thường. Đặc biệt, nếu mua sản phẩm Romoss Polymos 20, bạn sẽ có trong tay một chiến binh mạnh mẽ thực thụ với dung lượng pin lên đến 20.000 mAh, khả năng sạc cùng lúc 2 thiết bị cùng 7 tính năng quan trọng như ổn định điện áp, chống chập mạch, chống quá dòng, … qua đó đảm bảo tuổi thọ và chất lượng cho các thiết bị di động, giúp bạn yên tâm làm việc và sinh hoạt hằng ngày.

Pin Li-Polymer trong Romoss Polymos 20 cho trải nghiệm sạc pin tối ưu

Lixuan - Thương hiệu giá rẻ nhưng chất lượng

So với Pisen và Romoss, Lixuan không phải là một cái tên quá quen thuộc. Tuy vậy, đây vẫn là một trong những lựa chọn tốt dành cho khách hàng – những người đang tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu và tiện dụng tại Lazada để nạp đầy năng lượng cho điện thoại hay máy tính bảng trong những lúc cấp bách. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, có thể đựng trong balo hay cốp xe mà không chiếm quá nhiều diện tích, sản phẩm LX-B101 của Lixuan còn có dung lượng lớn lên đến 10.000 mAh, khả năng tự động ngắt sạc sau khi sạc đầy thiết bị và đèn LED thông báo dung lượng pin còn lại để bạn chủ động theo dõi.

Bên cạnh đó, mức giá chỉ 199.000 VND cũng góp phần tạo nên sức hút của Lixuan LX-B101 10.000mAh. Bạn sẽ không cần phải đắn đo quá nhiều về thu nhập của mình mà vẫn có thể trải nghiệm sự tiện lợi mà dòng sản phẩm pin sạc di động này mang lại.

Ưu đãi về giá pin sạc và miễn phí giao hàng trong ngày 9/6 tại Lazada

Cơ hội hấp dẫn trong năm để sở hữu pin sạc dự phòng với giá rẻ bất ngờ

Tất cả các mẫu sản phẩm được giới thiệu ở trên đều được Lazada mở bán chỉ một ngày 09/06/2016 – trong khuôn khổ của “Ngày hội Pin sạc dự phòng” với mức giá ưu đãi cùng dịch vụ giao hàng miễn phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để sở hữu cho mình các sản phẩm pin sạc di động của Pisen, Romoss và Lixuan với mức giá tốt chưa từng có và được miễn phí giao hàng toàn quốc trong ngày này! Thông tin chi tiết truy cập tại đây.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google