Triết lý Material Design đang có mặt tại mọi "ngõ ngách" trong từng dịch vụ của Google.

Theo Engadget, "gã khổng lồ tìm kiếm" đang thử nghiệm giao diện mới dành cho công cụ tìm kiếm Google Search nền web theo ngôn ngữ thiết kế Material Design.

Google Search và YouTube nền web đang là 2 dịch vụ phổ biến nhất của Google hiện nay song lại chưa được cập nhật giao diện Material Design mới.

Giao diện mới có bố cục và cách sắp xếp các kết quả tìm kiếm giống hệt giao diện cũ, nhưng màu nền của cả trang web được chuyển toàn bộ sang xám nhạt chứ không phải chỉ mỗi thanh header như trước. Các kết quả tìm kiếm được đặt trong một ô màu trắng giúp dễ phân biệt hơn trước rất nhiều.

Một thay đổi khác trong giao diện mới đó là thông tin về các kết quả, cụm từ tìm kiếm mở rộng được nằm chung với các kết quả tìm kiếm thông thường thay vì nằm riêng lẻ bên phải như giao diện cũ. Một số thành phần nhỏ khác, kể cả trang chủ google.com cũng được tinh chỉnh cho đồng bộ với thiết kế Material Design.

Hiện giao diện mới chỉ được Google cho thử nghiệm trong một nhóm nhỏ người dùng và có lẽ sẽ mở rộng trong thời gian tới nếu được đa số người dùng ủng hộ.

Theo Báo diễn đàn đầu tư

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google