Thay vì gỡ kính thực tế ảo và bấm chọn các biểu tượng cảm xúc, người dùng Facebook có thể làm điều đó trực tiếp thông qua tính năng mới được bổ sung.
facebook-cho-phep-dung-bieu-tuong-cam-xuc-tren-kinh-thuc-te-ao

Người dùng có thể biểu đạt cảm xúc ngay trên kính thực tế ảo.

Facebook vừa đưa vào tính năng mới, cho phép người dùng khi xem ảnh hoặc video 360 độ bằng kính thực tế ảo có thể bấm chọn các biểu tượng cảm xúc (Facebook Reactions) mà không cần phải gỡ kính. Hiện hãng mới chỉ áp dụng cho Samsung Gear VR, và sẽ có cho những sản phẩm tương tự khác trong thời gian gần.

Đây là bổ sung tuy đơn giản nhưng thực sự hữu ích, giúp người dùng trải nghiệm Facebook tốt hơn, tạo ra sự khác biệt so với các mạng xã hội khác. Theo Slashgear, với việc nội dung cho thực tế ảo ngày càng phát triển, cũng như ảnh và video 360 độ đã được hỗ trợ, Facebook đang cho thấy khả năng đón đầu xu thế của mình.

Tính năng Facebook Reactions được giới thiệu vào tháng 2/2016, như một cách để mở rộng nút “Like”. Thay vì chỉ có “Like” như trước, người dùng có thể tùy chọn biểu đạt cảm xúc khác như Love, Haha, Wow, Sad và Anrgy khi di chuyển chuột vào nút “Like” (trên máy tính), hoặc nhấn và giữ nút “Like” (trên di động).

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google