Facebook đang lên kế hoạch cho phép mọi người phát video trực tiếp ngay từ Masquerade - ứng dụng tạo ra những bức ảnh selfie hài hước đình đám trong suốt vài tháng qua.

Nhờ khả năng cho ra đời những tấm hình selfie và quay video với các bộ lọc đáng yêu, ngộ nghĩnh, Masquerade (MSQRD) trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên App Store.

Hồi tháng 3, sớm nhận ra tiềm năng của ứng dụng, Facebook đã quyết định mua lại Masquerade. Tương tự với WhatsApp và Instagram, mạng xã hội lớn nhất thế giới khẳng định sẽ duy trì Masquerade như một ứng dụng độc lập và miễn phí.

nguoi-dung-facebook-co-the-live-video-voi-hieu-ung-mat-he

Người dùng ứng dụng MSQRD đình đám sắp có thể tạo hiệu ứng cho khuôn mặt khi phát video trực tiếp lên Facebook.

Lần này, Facebook đã tìm ra cách khai thác tối đa công dụng của MSQRD. Trong khoảng vài tuần tới, người dùng có thể phát live video quay từ MSQRD lên Facebook. Họ cũng có thể tạo ra các hiệu ứng khuôn mặt sao cho phù hợp với tâm trạng, khiến video sinh động và thu hút người xem hơn.

Ngoài ra, Facebook cũng đang xem xét hai tính năng hấp dẫn cho công cụ Live: khả năng "bước vào" một chương trình live của ai đó (như kiểu phỏng vấn từ xa) và khả năng lên lịch cũng như thông báo cho người xem trước khi chương trình phát live bắt đầu.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google