Những màu máy dưới đây nếu được sử dụng trong thực tế sẽ thổi một luồng gió mới cho iPhone.

Thời gian gần đây, cộng đồng yêu công nghệ rộ lên tin đồn cho rằng iPhone7 sẽ có phiên bản màu mới là xanh đậm (deep blue) đồng thời Apple sẽ "khai tử" phiên bản màu xám (space gray). Nếu thông tin này là xác thực, có lẽ chính Apple đã và đang cảm thấy màu máy trên iPhone đang dần đi vào lối mòn và... nhạt nhẽo mặc dù ít nhất chúng đã tạo ra hai xu hướng mới là vàng champagne và vàng hồng trong vài năm gần đây.

Liên quan đến màu máy mới có thể sẽ xuất hiện, nhiều người dùng còn "gợi ý" Apple về những màu máy mới hấp dẫn hơn màu xanh đậm (deep blue) mà dưới đây là một trong số đó.

1. Xanh ngọc lục bảo

Giá như iPhone có thêm những màu máy này... - Ảnh 1.

Năm ngoái, Samsung đã gây bất ngờ và tạo được không ít sự chú ý khi tung ra một biến thể phát hành giới hạn của chiếc Galaxy S6 edge với thân máy màu xanh ngọc lục bảo. Giữa một "rừng" thiết bị cao cấp chỉ xoay quanh những màu sắc quen thuộc đến nhàm chán, Galaxy S6 edge xanh ngọc lục bảo thời điểm đó không khỏi khiến nhiều người xuýt xoa. Sẽ thật thú vị nếu iPhone cũng sử dụng màu máy này. Hiện nay, có một chiếc smartphone khác có một phiên bản màu xanh tương tự S6 edge là Sony Xperia Z5.

2. Xanh da trời

Giá như iPhone có thêm những màu máy này... - Ảnh 2.

Màu xanh da trời (blue topaz) có trên chiếc Samsung Galaxy S6 cũng là một gợi ý hay nếu Apple muốn "thử nghiệm" một màu sắc mới trên thân máy chiếc smartphone "con cưng". So với xanh đậm, màu blue topaz nhạt và tươi hơn, từ đó tạo cảm giác trẻ trung, năng động cho người dùng.

3. Đen tuyền

Giá như iPhone có thêm những màu máy này... - Ảnh 3.

Đen là một trong những màu sắc có tính truyền thống trên thị trường di động. Tuy nhiên màu sắc này lại chưa bao giờ mất đi vẻ hấp dẫn vốn có của nó. Không phô trương và hào nhoáng, màu đen đem đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màu máy này đặc biệt thu hút phái nam bởi nó được xem là "truyền tải" được sự nam tính của người cầm máy.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google