Trong bản thiết kế, chiếc iPhone 7 được mô phỏng với ngoại hình vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Phải còn khoảng hơn 2 tháng nữa mới đến thời điểm Apple tung ra iPhone 7, chiếc điện thoại đang được rất nhiều người mong chờ. Thế nhưng, các tin đồn gần đây đã phần nào hé lộ chiếc smartphone này nhiều khả năng vẫn sẽ không có nhiều thay đổi đột phá. Do đó, mới đây nhà thiết kế đồ họa Giorgi Tedoradze đã cho ra đời một ý tưởng iPhone 7 từ những tin đồn bị rò rỉ, từ đó cho chúng ta một góc nhìn rõ nét hơn về chiếc smartphone này.

iPhone 7 mà như thế này sẽ bán chạy như tôm tươi - Ảnh 1.

Ý tưởng iPhone 7 của nhà thiết kế Giorgi Tedoradze.

Dễ dàng nhận thấy, ý tưởng này có kiểu dáng không quá khác biệt với những hình ảnh đã bị rò rỉ. Đầu tiên là dải nhựa ăng ten xấu xí ở mặt sau đã được loại bỏ, thay vào đó nó được thiết kế ôm gọn vào 2 cạnh trên và dưới của máy. Ngoài ra, jack tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho cụm loa kép stereo.

iPhone 7 mà như thế này sẽ bán chạy như tôm tươi - Ảnh 2.

Dải nhựa ăng ten ở mặt sau được thiết kế lại và jack tai nghe 3,5 mm bị loại bỏ.

Bên cạnh đó, tác giả cũng chia sẻ chiếc iPhone 7 trong tưởng tượng của anh sẽ chỉ mỏng có 6,5 mm, tức là mỏng hơn khá nhiều so với iPhone 6s hiện tại (7,1 mm). Được biết, camera sau vẫn có độ phân giải 12 MP như thế hệ trước nhưng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp bức ảnh có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

iPhone 7 mà như thế này sẽ bán chạy như tôm tươi - Ảnh 3.

Camera vẫn có cùng độ phân giải với iPhone 6s nhưng chất lượng ảnh sẽ tốt hơn.

Điểm đặc biệt nhất trong ý tưởng này là tác giả rất có tâm khi quyết định tạo ra luôn cả chiếc tai nghe đi kèm với máy. Do đã loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm nên tai nghe của iPhone 7 sẽ dùng thông qua cổng kết nối Lightning. Tuy nhiên, Giorgi Tedoradz vẫn mong muốn rằng nếu Apple có thể hãy mạnh dạn trang bị luôn cho người dùng tai nghe không dây của Beats, hãng mà nhà Táo đã mua lại cách đây không lâu.

iPhone 7 mà như thế này sẽ bán chạy như tôm tươi - Ảnh 4.

Loại bỏ jack 3,5mm đồng nghĩa với việc phải sử dụng tai nghe thông qua cổng Lightning, hoặc là tai nghe không dây.

Tất nhiên, đây cũng chỉ một bản thiết kế và không có gì chắc chắn rằng iPhone 7 thực tế của Apple sẽ trông giống như thế này. Tuy nhiên, phần nào đó nó cũng giúp chúng ta có được thêm những góc nhìn khác về chiếc smartphone đang được rất nhiều người chờ đón này.

Bạn có thích ý tưởng thiết kế iPhone 7 này không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

(Tham khảo: Concept-Phones)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google