Người dùng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng có thể đổi SIM 4G miễn phí để trải nghiệm dịch vụ 4G.

MobiFone sẽ chính thức bước vào cuộc đua cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Bắt đầu từ ngày 1/7, người dùng có thể đến một số điểm giao dịch của MobiFone tại 3 thành phố lớn để đổi SIM (miễn phí) và trải nghiệm dịch vụ 4G. Nhà mạng này sẽ cung cấp dịch vụ 4G với 4 gói cước, giá từ 120.000 đồng/30 ngày.

Theo thông tin ban đầu, mạng 4G của MobiFone đạt chuẩn LTE-A, tốc độ download/upload tối đa trong giai đoạn thử nghiệm đạt 225 Mb/s và 75 Mb/s.

Như vậy, MobiFone trở thành nhà cung cấp dịch vụ thứ 3 công bố thử nghiệm cung cấp 4G, sau Viettel và VinaPhone. Viettel tiến hành thử nghiệm dịch vụ 4G tại tình Bà Rịa Vũng Tàu từ tháng 12/2015 trong khi VinaPhone thử nghiệm dịch vụ này tại Phú Quốc và TP HCM.

Hiện tại, cơ sở hạ tầng để triển khai dịch vụ 4G tại Việt Nam cơ bản đã được nhà cung cấp hoàn thiện và chờ cấp phép. Theo ông Jan Wassenius – Tổng giám đốc Ericsson Việt Nam – khi mạng 4G ở Việt Nam chính thức vận hành, sẽ có nhiều dịch vụ dữ liệu di động mới ra đời. Khi đó, người dùng trong nước sẽ cảm nhận rõ hơn những giá trị ưu việt của dịch vụ này.

Theo Zing

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google