Danh sách được AndroidAuthority đánh giá gồm nhiều sản phẩm trải đều ở các tầm giá khác nhau.

Bạn đang tìm mua một chiếc smartphoneAndroid có khả năng chụp hình tự sướng tốt? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý đáng đồng tiền bát gạo.

1. LG G5

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 1.

LG G5 hiện chưa có giá chính hãng.

Flagship mới nhất của LG trong năm 2016 được đón nhận những thay đổi lớn trong thiết kế. Diện mạo chiếc LG G5 theo đó dường như... chẳng có gì giống với chiếc LG G4. Ngay cả những nét đặc trưng truyền thống như cụm phím nguồn/ phím tăng giảm âm lượng đã có từ thời chiếc LG G2 cũng đã biến mất. Theo đó, LG G5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đồng thời có cơ chế lắp ghép phụ kiện năng động giúp người dùng dễ dàng gắn thêm các mô-đun ngoài sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 2.

Thông số cơ bản LG G5.

Với camera trước 8 MP khẩu độ f/2.0, LG G5 được đánh giá là một trong những smartphone tự sướng hàng đầu hiện nay với khả năng mang đến cho người dùng những shot hình hoàn hảo cả ban ngày và trong điều kiện thiếu sáng.

2. LG V10

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 3.

Giá chính hãng: 12,99 triệu đồng.

Bên cạnh điểm độc đáo nằm ở việc sở hữu hai màn hình (một màn hình nhỏ để hiển thị thông báo, thông tin cơ bản, lối tắt đến các ứng dụng...), LG còn trang bị cho LG V10 tới hai camera trước cùng thông số 5 MP.

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 4.

Thông số cơ bản LG V10.

Trong hai camera một, một sở hữu ống kính 80 độ và ống kính còn lại hỗ trợ góc rộng 120 độ để người dùng tùy ý lựa chọn cho phù hợp với kiểu tự sướng và mình mong muốn. Chất lượng ảnh chụp của cả hai camera đều nhận được những đánh giá tích cực.

3. Samsung Galaxy S7 và S7 edge

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 5.

Giá chính hãng: 15,99 triệu đồng (Samsung Galaxy S7) và 18,49 triệu đồng (Samsung Galaxy S7 edge).

Tiếp nối những thành công của Samsung Galaxy S6 và S6 edge, Samsung đã thực sự ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường smartphone 2016 với S7 và S7 edge. Mặc dù đặc điểm pin rời vẫn chưa "hồi sinh", Samsung Galaxy S7 và S7 edge đã đón chào sự trở lại của khe cắm thẻ nhớ microSD và tính năng chống nước. Nhìn chung, thiết kế của bộ đôi mới không có những điểm khác biệt lớn so với thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên cụm camera sau đã bớt lồi hơn và máy dày hơn đôi chút vì có viên pin lớn hơn.

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 6.

Thông số cơ bản Samsung Galaxy S7.

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 7.

Thông số cơ bản Samsung Galaxy S7 edge.

Chụp hình là một tác vụ mà Samsung Galaxy S7 và S7 edge làm hài lòng cả giới chuyên gia và người dùng đại trà. Không chỉ camera sau mà camera trước của ông lớn công nghệ Hàn Quốc đều cho chất lượng ảnh chụp tốt, thậm chí đánh bại được cả những smartphone tập trung vào khả năng tự sướng.

4. Motorola Moto X Pure Edition (Moto X Style)

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 8.

Giá chính hãng: 9,79 triệu đồng

Motorola Moto X Pure Edition (Moto X Style) không thực sự có camera trước ấn tượng. Tuy nhiên điểm cộng dành cho chiếc điện thoại này nằm ở đèn flash trợ sáng để đảm bảo người dùng có những tấm hình tự sướng tốt nhất trong điều kiện thiếu sáng.

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 9.

Thông số cơ bản Motorola Moto X Pure Edition.

Với Moto X Style, Motorola đã tìm được điểm giao thoa hoàn hảo giữa một thiết bị tốt (về cả thiết kế và phần cứng, tính năng) và mức giá. Tại một số thị trường, người dùng còn có thể thoải mái tùy chỉnh ngoại hình máy với nhiều chất liệu thân máy, màu sắc khác nhau trước khi đặt mua.

5. Sony Xperia XA Ultra

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 10.

Sony Xperia XA Ultra hiện chưa có giá chính hãng.

Chiếc Sony Xperia XA Ultra có nhiều điểm tương đồng về thông số cấu hình với chiếc XA, tuy nhiên lại vượt trội hơn ở thông số camera. Cụ thể, ở mặt lưng, người dùng sẽ có camera 21,5 MP Sony Exmor R cùng camera trước 16 MP (ống kính góc rộng 88 độ, đèn flash trợ sáng và khả năng chống rung quang học).

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 11.

Thông số cơ bản Sony Xperia XA Ultra.

Các thiết bị của Samsung đều có thiết kế sang trọng, tinh tế và Sony Xperia XA Ultra không phải một ngoại lệ. Tuy nhiên, với màn hình lớn tới 6 inch, sản phẩm này lại có vẻ không quá phù hợp với phái nữ.

6. ASUS ZenFone Selfie

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 12.

Giá chính hãng: 5,49 triệu đồng

Chỉ cần nhìn tên gọi có thể bạn cũng đã đoán ra chiếc Asus ZenFone Selfie là dòng thiết bị tập trung vào khả năng tự sướng. Máy được trang bị camera thông số 13 MP, đèn flash LED trợ sáng và khẩu độ f/2,2 cho cả mặt trước và mặt sau. Vì thế, chiếc điện thoại này sẽ có khả năng mang đến chất lượng ảnh chụp trước sau như một.

Mua smartphone để tự sướng, đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất - Ảnh 13.

Thông số cơ bản Asus ZenFone Selfie.

Về phần mềm, ASUS cũng rất ưu ái người dùng khi phát triển sẵn một phần mềm hỗ trợ chụp hình có nhiều tính năng đáng chú ý như cải thiện khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng, các tính năng làm đẹp hay thậm chí là chụp hình tự sướng panorama.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google