ictnews
Hôm qua bạn tìm kiếm gì, tuần trước bạn xem gì trên YouTube? Nếu không nhớ ra, Google đã giúp bạn trả lời thông qua công cụ hoàn toàn mới.

Giao diện của My Activity.

Chúng ta đều biết rằng các công ty web dành rất nhiều “tâm huyết” để theo dõi bạn mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, Google lại muốn chia sẻ với bạn tất cả những gì mà họ biết về bạn trên Internet. Google vừa giới thiệu My Activity, lịch sử tìm kiếm của gần như mọi thứ bạn làm trên mạng. Công cụ mới hiển thị tất cả, từ chương trình Netflix, video YouTube bạn tìm đến những website bạn ghé thăm, bạn tìm kiếm gì cũng như các sản phẩm của Google đang sử dụng.

Kết quả chi tiết bao gồm các từ khóa, số lần, tần suất truy cập một website, thiết bị nào, trình duyệt nào dùng cho hoạt động nào. Dù vậy, đừng lo lắng: ngoài việc cho phép bạn khảo sát lại những gì mà Google thu thập được, công cụ cho bạn quyền chỉnh sửa và chia sẻ thứ bạn không mong muốn khỏi danh sách.

Nó còn có tùy chọn chặn web và ứng dụng theo dõi hành vi của bạn nhưng nó có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm tìm kiếm sau này.

Du Lam (Theo Cnet)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google