Với tính năng kháng nước ấn tượng, siêu phẩm Samsung Galaxy S7 edge không chỉ là phụ kiện thời trang và công nghệ đẳng cấp mà còn là “bạn diễn” cực kỳ ăn ý khi cùng Thanh Hằng và các người mẫu trẻ “khoe dáng” dưới mưa.

Được gợi cảm hứng từ chuẩn kháng nước của siêu phẩm smartphone đình đám và tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn”, CEO Thanh Hằng tiếp tục mang đến cho top 10 học viên xuất sắc nhất BeU Academy thử thách tạo dáng dưới mưa, sau thành công trước đó của bài tập biểu diễn trên sàn catwalk thực tế ảo.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 1.

Sự xuất hiện bất ngờ của Thanh Hằng dưới làn nước đã khiến các người mẫu trẻ lập tức bị cuốn vào thử thách đặc biệt đến từ nữ CEO xinh đẹp.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 2.

Kết hợp cùng trang phục body suit metallic phối áo choàng mạnh mẽ từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Võ Công Khanh, chiếc smartphone hai cạnh cong màu bạc titan nổi bật theo từng chuyển động của siêu mẫu.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 3.

Cô không ngần ngại truyền đạt những kinh nghiệm của bản thân cho các học viên trẻ: “Để thực hiện tốt thử thách này, các bạn phải loại bỏ mọi tác động đến từ môi trường xung quanh để dồn tâm sức cho những bước catwalk vững chắc, điêu luyện. Đồng thời, cách tạo dáng phải thể hiện được phong cách cá nhân cũng như làm nổi bật được vẻ đẹp trang phục, phụ kiện và tinh thần sản phẩm.”

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 4.

Các học viên tỏ ra vô cùng bất ngờ và hứng thú khi lần đầu tiên được rèn luyện kĩ năng catwalk và tạo dáng dưới môi trường đặc biệt như vậy.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 5.

Được đích thân CEO Thanh Hằng hướng dẫn cách phân bổ trọng tâm của cơ thể cũng như linh hoạt trong chuyển động, tuy ban đầu còn bỡ ngỡ nhưng sau đó rất nhanh, các người mẫu trẻ đã vượt qua những thách thức, tự tin trong những sải chân của mình và bắt nhịp cùng “bạn diễn” Samsung Galaxy S7 edge.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 6.

Một trong những shot hình tốt nhất từ Mỹ Duyên. Dưới cơn mưa, Galaxy S7 edge màu vàng ánh kim lung linh hơn khi lấm tấm những giọt nước trong suốt phủ khắp bề mặt.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 7.

Huy Quang thu hút bởi ánh nhìn mạnh mẽ, làm nổi bật thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và đẳng cấp của chiếc smartphone này.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 8.

Trong khi đó, Hoàng Lan chọn màn hình cong tràn hai cạnh độc đáo super AMOLED với tính năng Always On Display liên tục phát ra ánh sáng xanh hút mắt và thời thượng làm điểm nhấn cho shot hình của mình.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 9.

Không chỉ tạo ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng và quyến rũ, Samsung Galaxy S7 edge được trang bị camera Dual Pixel 12MP tân tiến lần đầu tiên trên điện thoại giúp lấy nét cực nhanh và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thanh Hằng đã kết hợp tính năng chụp hình vượt trội này cùng chế độ chụp Panorama với trải nghiệm hình ảnh sống động để ghi nhanh những chuyển động và tạo dáng của học viên.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 10.

Siêu mẫu đưa ra những nhận xét, góp ý vô cùng chi tiết để giúp họ hoàn thiện hơn nữa kĩ năng làm mẫu của mình.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge khoe dáng dưới mưa - Ảnh 11.

“Chính khi phải đối mặt với thử thách và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn để khẳng định khả năng và bản lĩnh của mình, các bạn trẻ mới thực sự nghiêm túc hoàn thiện bản thân. Tôi tin những thử thách kết hợp thời trang và công nghệ là hướng đi cần thiết để đưa chuẩn mực đào tạo người mẫu tại BeU Academy lên một tầm cao mới và bứt phá tại thị trường trong nước.” – Nàng CEO xinh đẹp chia sẻ.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google