Chiếc iPod nano trong concept này mang thiết kế hoài cổ cùng màu vàng hồng rất bắt mắt.

Ngày nay, nếu như cần một thiết bị nghe nhạc có lẽ rất ít người còn nhớ đến chiếc MP3 nhỏ gọn bởi đã có smartphone thay thế. Thế nhưng, trong những năm 2000, máy nghe nhạc MP3 lại rất phổ biến và là một thiết bị không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Ngắm ý tưởng iPod nano vàng hồng bạn gái nào cũng mê - Ảnh 1.

Chiếc iPod thế hệ đầu tiên.

Đến năm 2001, Apple bắt đầu tung ra chiếc iPod đầu tiên mang thiết kế nhỏ gọn, một màn hình phía trên để hiển thị và các phím điều khiển phía dưới. Ngay lập tức, nó nhanh chóng tạo nên một cơn sốt và được nhiều người lựa chọn.

Kể từ đó, Apple đã liên tục đổi mới bằng cách tung ra các phiên bản iPod mới. Dù trong các sự kiện gần đây, nhà Táo không còn giới thiệu phiên bản mới của nó nữa nhưng thiết bị này vẫn đáng để chúng ta ghi nhớ. Do đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một concept iPod nano tuyệt đẹp.

Ngắm ý tưởng iPod nano vàng hồng bạn gái nào cũng mê - Ảnh 2.

Ý tưởng iPod nano của nhà thiết kế Pawel Dworczyk.

Theo đó, mới đây nhà thiết kế đồ hoạ nổi tiếng Pawel Dworczyk đã sáng tạo ra một ý tưởng iPod nano "lai" với thiết kế hoài cổ như những chiếc iPod thế hệ đầu nhưng lại sở hữu một màu vàng hồng thời thượng. Về kiểu dáng, chiếc iPod nano này được thiết kế hình chữ nhật và trông giống như một "hộp diêm" vậy.

Ngắm ý tưởng iPod nano vàng hồng bạn gái nào cũng mê - Ảnh 3.

Thông số thiết kế cho thấy nó rất nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, nó được trang bị một màn hình cảm ứng 1,9 inch có độ phân giải Retina cùng 3 phím bấm cơ bản là nguồn và tăng giảm âm lượng. Ở cạnh dưới là cổng tai nghe 3,5mm và cổng kết nối Lightning. Được biết, chiếc iPod nano này mỏng chỉ có 6 mm mà thôi.

Ngắm ý tưởng iPod nano vàng hồng bạn gái nào cũng mê - Ảnh 4.

Giao diện rất đẹp và chạy trên nền tảng watchOS 3.

Theo chia sẻ của Pawel Dworczyk, chiếc iPod nano này sẽ có dung lượng lên đến 128 GB, chạy trên nền tảng hệ điều hành watchOS 3 (hệ điều hành dành cho Apple Watch) mới nhất, cùng với đó là thời lượng sử dụng pin lên đến 72 giờ.

Ngắm ý tưởng iPod nano vàng hồng bạn gái nào cũng mê - Ảnh 5.

Thao tác sử dụng đơn giản và có khả năng kết nối với 3 thiết bị cùng lúc thông qua Bluetooth.

Tuy nhỏ gọn mỏng manh nhưng nó sẽ được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Cụ thể, nó sẽ có khả năng kết nối đến 3 phụ kiện không dây cùng lúc thông qua Bluetooth. Và một điểm rất ấn tượng là có thể phát ra chuẩn âm thanh chất lượng cao lên đến 24 bit, tương đương với những chiếc đĩa than.

Ngắm ý tưởng iPod nano vàng hồng bạn gái nào cũng mê - Ảnh 6.

Sẽ có 4 màu cơ bản.

Tất nhiên, như đã nói đây dù sao cũng chỉ là một ý tưởng được sáng tạo bởi nhà thiết kế mà thôi. Tuy nhiên, nó phần nào cũng giúp chúng ta hoài niệm lại những chiếc iPod của ngày xưa để rồi đâu đó tìm lại một vài kí ức vui buồn trong những năm tháng ấy.

(Tham khảo: Concept-Phones)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google